Tổng hợp

DJ Wukong là ai? Sự nghiệp nghệ thuật của Wukong

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu DJ Wukong là ai trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

DJ Wukong là ai?

Wukong tên thật là Alfy Ngor, là một DJ, nhà sản xuất âm nhạc có tên tuổi hàng đầu tại Singapore. Anh là một DJ nổi tiếng trên toàn thế giới, là nghệ sĩ châu Á đầu tiên ký hợp đồng với Label Liquid State kết hợp cùng hai DJ đình đám thế giới là R3HAB và Alan Walker. Trên các mạng xã hội, Wukong thu hút một lượng đông đảo người hâm mộ và theo dõi trang cá nhân của mình. Tài khoản Tiktok của Wukong hiện đã sở hữu hơn 470 nghìn lượt theo dõi và 4,5 triệu likes. Wukong cho biết, anh rất yêu thích Việt Nam, đặc biệt là Đà Nẵng.

DJ Wukong là ai?
DJ Wukong là ai?

DJ Wukong sinh ra và lớn lên tại Singapore. Anh mang trong mình hai dòng máu Trung và Malaysia. Từ nhỏ, anh đã rất yêu thích âm nhạc và cũng may mắn được tiếp cận với âm nhạc từ sớm. Vậy nên, ngoài 20 tuổi anh đã bắt đầu công việc sản xuất âm nhạc. Hiện tại, anh chàng DJ 9X này đang phát triển sự nghiệp tại Việt Nam. Dù chỉ mới hơn 30 tuổi nhưng Wukong đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Anh là một DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng trên toàn Châu Á. Nhờ vào nét văn hóa được pha trộn của mình đã giúp anh tạo ra nhiều tác phẩm âm nhạc ấn tượng. Đặc biệt là dòng nhạc Vinahouse của Việt Nam.

Bạn đang xem: DJ Wukong là ai? Sự nghiệp nghệ thuật của Wukong

Anh là đối tác của Label Liquid State, đã từng đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ đình đám như Alan Walker, R3HAB, Nimez, Yellow Claw, Moon Rush, CORSAK…. Anh còn từng hợp tác với một số hãng thu âm nổi tiếng làLiquid State, BreadNButter, B arong Family, RioX và Rude Mood. Không chỉ tài năng, nhan sắc điển trai cuốn hút của Wukong cũng khiến nhiều người “đổ gục”. Ngoài ra, anh chàng DJ người Singapore còn thông thạo bốn thứ tiếng là tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Malaysia. Hiện tại, anh đang học tiếng Việt.

Mới đây, DJ 9X người Singapore đã có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng tại chương trình “Người ấy là ai”. Với vẻ điển trai thu hút, Wukong đã khiến nhiều chị em phải điêu đứng. Sau màn thi đầy ấn tượng của mình, anh chàng điển trai này đã chinh phục được trái tim của cô gái xinh đẹp Hoàng Như Mỹ – từng là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Wukong sinh năm 1991 (32 tuổi). Wukong sinh ra tại Nước Singapore. Wukong xếp hạng nổi tiếng thứ 3071 trên thế giới và thứ 43 trong danh sách DJ nổi tiếng. Tổng dân số trên thế giới năm 1991 vào khoảng 5.359 tỷ người.

Sự nghiệp nghệ thuật của Wukong

Wukong là một nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ nổi tiếng khắp Châu Á Thái Bình Dương. Anh có sự nghiệp thành công xuất sắc khi nổi danh khắp toàn thế giới. Là người Châu Á đầu tiên được phối hợp đồng với Label Liquid State phối hợp cùng 2 DJ nổi tiếng toàn thế giới là Alan Walker và R3HAB.

Wukong từng nhiều lần đứng chung sân khấu với những nghệ sĩ lớn nổi tiếng như Moon Rush, Nimez, Yellow Claw, CORSAK,… Đặc biệt nhất là 2 nghệ sĩ lớn là Alan Walker và R3HAB. Anh cũng từng được hợp tác với những hãng thu âm lớn như Barong Family, Liquid State, BreadNButter, RioX và Rude Mood.

Nhờ vào nét văn hóa truyền thống được trộn lẫn của mình, Wukong đã tạo ra được nhiều tác phẩm âm nhạc ấn tượng. Trong số đó có dòng nhạc Vinahouse của Việt Nam.

Dù mới chỉ 32 tuổi nhưng Wukong đã có cho mình những thành tích khủng trong sự nghiệp. Anh là một nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ nổi tiếng khắp Châu Á. Ngoài tài năng, sự nghiệp số 1 ra thì Wukong còn sở hữu nhan sắc điển trai ngút người đậm màu Châu Á Thái Bình Dương.

Anh còn thông thuộc đến 4 thứ tiếng gồm: Tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Malaysia và tiếng Thái Lan. Hiện tại, anh đang học thêm cả tiếng Việt.

Wukong xuất hiện ở Người ấy là ai, Rap Việt

Wukong đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng tại chương trình Người ấy là ai. Sự xuất hiện của chàng trai độc thân tươi tắn năng động với vẻ ngoài thu hút Wukong đã khiến cả khán phòng và nhiều chị em trớ trêu.

Sau màn thể hiện trong những phần tranh tài đầy ấn tượng của mình, Wukong đã thành công xuất sắc đoạt được trái tim của nữ chính xinh đẹp cực phẩm Hoàng Như Mỹ. Được biết thêm, Như Mỹ từng là thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Cô gái tới từ Lâm Đồng sở hữu vóc dáng xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng.

Ngoài Wukong ra còn tồn tại thêm 4 chàng trai cực phẩm tham gia là: Thành Huy, diễn viên Đại An, dancer Giang Popper và HLV thể hình Sơn Nguyễn. Anh chàng Thành Huy thuộc xã hội LGBT đã biết thành vô hiệu thứ nhất.

Qua những vòng trò chơi gay cấn tiếp theo, Như Mỹ đã loại Sơn Nguyễn vì nhận định rằng hoa đã có chủ, loại Đại An và Giang Popper để chọn Wukong. Cô nàng cũng dữ thế chủ động tặng hoa trong tiếng vỗ tay chúc mừng của người theo dõi. Khi được Trấn Thành hỏi “Em nghĩ gì về chàng trai này?”, Như Mỹ san sẻ cảm nhận đồng điệu và tích điện.

Mới đây chương trình Rap Việt mùa 3 công bố thông tin DJ Wukong chính thức sẽ đồng hành cùng Rap Việt mùa 3.

Wukong xuất hiện ở Người ấy là ai, Rap Việt
Wukong xuất hiện ở Người ấy là ai, Rap Việt

Những câu hỏi (FAQs) về Wukong

1. Wukong là ai?

Wukong là một trong những DJ nổi tiếng hàng đầu Châu Á, hiện đang là nhà sản xuất âm nhạc với phong cách ảnh hưởng nhiều từ văn hóa Trung Quốc.

2. Wukong có profile như thế nào?

Dù mới chỉ 31 tuổi nhưng Wukong đã có cho mình những thành tích khủng trong sự nghiệp. Anh là một nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ nổi tiếng khắp Châu Á Thái. Ngoài tài năng, sự nghiệp số 1 ra thì Wukong còn sở hữu nhan sắc điển trai ngút người đậm màu Châu Á.

3. Wukong xuất hiện ở chương trình nào?

Wukong đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng tại chương trình Người ấy là ai, Rap việt mùa 3.

Wukong – người thay thế DJ Mie tại Rap Việt mùa 3

Rap Việt đã công bố DJ sẽ đồng hành cùng chương trình thay thế cho 2 mùa trước.

Chương trình âm nhạc đình đám Rap Việt đã chính thức khởi động mùa thứ 3. Ở mùa mới này, BTC chương trình đã “thay máu” gần như toàn bộ dàn celeb sẽ xuất hiện, từ vị trí giám khảo được trao cho Karik, huyền thoại rap đời đầu Thái Việt G đảm nhận vị trí HLV cho đến vị trí DJ đồng hành cùng chương trình. Cái tên thay thế cho DJ Mie đã đồng hành cùng chương trình trước đó, chính là nam DJ Wukong

Wukong không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả trẻ Việt Nam. Anh là một DJ người Singapore, trở nên nổi tiếng tại Việt Nam sau khi tham gia chương trình truyền hình hẹn hò Người Ấy Là Ai. Vẻ ngoài điển trai có phần ”bad boy”, thân hình vạm vỡ chính là yếu tố thu hút fan mạnh mẽ của nam DJ sinh năm 1991. Kết thúc chương trình, anh chàng và nữ chính Như Mỹ duy trì mối quan hệ ở mức độ bạn bè do lịch trình bận rộn của cả hai.

Tiên phong cho phong cách ”Oriental Rave” với sứ mệnh đưa âm nhạc châu Á vươn ra thế giới, âm nhạc của anh mang đậm màu sắc văn hóa truyền thống phương Đông, nơi những truyền thuyết của châu Á giao thoa với những âm thanh Bass. Wukong còn là chủ sở hữu của bản hit Legend Of Wong Fei Hung – Rebirth từng gây bão trên khắp châu Á trong suốt nửa năm 2022 vừa qua.

Ngoài ra, Wukong cũng đã có nhiều sản phẩm âm nhạc được phát hành thông qua những hãng thu âm lớn như Barong Family, Liquid State, BredNButter, Ones To Watch, Rude Mood, RioX,… Wukong cũng là DJ đại diện duy nhất cho Singapore biểu diễn tại sân khấu chính của lễ hội âm nhạc lâu đời và lớn nhất châu Á – ZoukOut Festival.

Tại Việt Nam, sau khi kết thúc Người Ấy Là Ai, Wukong trở thành cái tên đắt show ở khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Nam DJ được biết tới với khả năng đánh nhạc sôi động và khả năng khuấy động sân khấu. Chính vì thế, Wukong trở thành cái tên được săn đón tại các lễ hội âm nhạc ngoài trời, được khán giả nhiệt tình mến mộ.

Tháng 10 năm ngoái, Wukong chính thức trở thành giám đốc âm nhạc tại một club có tiếng tại Việt Nam. Anh đã có những chia sẻ về đất nước Việt Nam, rằng mọi thứ ở Việt Nam đều tuyệt vời và mong muốn sẽ gắn bó tại đây lâu dài. Với vị trí giám đốc âm nhạc, nam DJ cũng mong muốn góp phần nhỏ đưa âm nhạc nightlife Việt vươn xa ra thế giới hơn nữa.

Tuy nhiên, dù là cái tên hot nhất nhì giới DJ ở thời điểm hiện tại, Wukong vẫn không hoàn toàn nhận được sự tin tưởng của khán giả đã trung thành với Rap Việt qua 2 mùa. Lý do là vì âm nhạc của anh chàng khá ồn ào không hoàn toàn phù hợp để thể hiện chất rap của thí sinh, trong khi những bản phối do nữ DJ Mie thể hiện 2 mùa trước đó lại rất thành công và có vị trí trong lòng người hâm mộ. Có ý kiến cho rằng chương trình đang cho thấy tư duy ”sính ngoại” trong khi có nhiều cái tên nổi bật của giới DJ là người Việt lại chưa được có cơ hội xuất hiện.

– Quan điểm cá nhân của tôi là Wukong không hợp làm hip-hop.

– DJ Mie với Anh Tú vẫn thích hơn.

– Ông này chơi nhạc nghe nhức đầu không thấm nổi.

– Chương trình mùa này sính ngoại rồi…

Wukong - người thay thế DJ Mie tại Rap Việt mùa 3
Wukong – người thay thế DJ Mie tại Rap Việt mùa 3

Á hậu Thảo Nhi Lê đang hẹn hò DJ Wukong?

Loạt bằng chứng Thảo Nhi Lê đang hẹn hò DJ Wukong khiến người hâm mộ xôn xao.

Ngày 24/5, khắp các diễn đàn mạng xôn xao trước tin Á hậu Thảo Nhi Lê đang hẹn hò DJ Wukong. Cư dân mạng soi ra một loạt bằng chứng cho thấy Á hậu Hoàn vũ và DJ Rap Việt mùa 3 thời gian gần đây thường xuyên chụp ảnh ở cùng một địa điểm.

Đáng chú ý, Thảo Nhi Lê cũng đến xem festival âm nhạc có Wukong biểu diễn. Trong một sự kiện, cả hai cũng có nhiều cử chỉ hết sức thân mật.

Liên hệ với Á hậu Thảo Nhi Lê để làm rõ những đồn đoán trên mạng xã hội, người đẹp phủ nhận chuyện đang hẹn hò DJ Wukong, cả 2 chỉ là bạn bè.

DJ Wukong không phải là gương mặt xa lạ với khán giả. Anh từng tham gia Người ấy là ai mùa 4 và được nữ chính Như Mỹ – thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lựa chọn trao hoa.

Wukong sinh năm 1991, quốc tịch Singapore, bố là người Singapore gốc Hoa, mẹ là người Malaysia. Anh thông thạo 4 thứ tiếng gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Malaysia và tiếng Thái Lan.

Ngoài ra, Wukong được biết là DJ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng khi là người châu Á đầu tiên được ký hợp đồng với Label Liquid State kết hợp với 2 DJ đình đám thế giới là Alan Walker và R3HAB.

***

Trên đây là nội dung bài viết giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về DJ Wukong là ai. Mọi thông tin trong bài viết DJ Wukong là ai? Sự nghiệp nghệ thuật của Wukong đều được xác thực rõ ràng trước khi đăng tải. Tuy nhiên đôi lúc vẫn không tránh khỏi những sai xót đáng tiếc. Hãy để lại bình luận xuống phía dưới bài viết để đội ngũ biên tập được nắm bắt ý kiến từ bạn đọc.

Đăng bởi THCS Bình Chánh trong chuyên mục Tổng hợp

5/5 - (45 bình chọn)

Cô Nguyễn Thanh Phương

Trường THCS Bình Chánh với mục tiêu chung là tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mà học sinh có thể phát triển khả năng và đạt được thành công trong quá trình học tập. Chúng tôi cam kết xây dựng một không gian học tập đầy thách thức, sáng tạo và linh hoạt, nơi mà học sinh được khuyến khích khám phá, rèn luyện kỹ năng và trở thành những người học suốt đời.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button