Đáp án Mô đun 5 Học thông qua Chơi
Đáp án Mô đun 5 Học thông qua Chơi giúp thầy cô tham khảo, nhanh chóng hoàn thành câu hỏi trắc nghiệm, lựa chọn đáp án đúng sai, điền khuyết, tự luận, bài tập sau tập huấn Mô đun 5: Các kỹ năng cơ bản để hỗ trợ giáo viên áp dụng Học thông qua Chơi.
Qua đó, thầy cô sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để hoàn thành khóa tập huấn Mô đun Học thông qua Chơi với kết quả cao nhất. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm đáp án tập huấn Mô đun 1, Mô đun 2, Mô đun 3, Mô đun 4 Học thông qua Chơi. Mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của THCS Bình Chánh:
Đáp án Module 5 Học thông qua Chơi
Giới thiệu Mô đun
Trong mô đun này, thầy/cô sẽ tìm hiểu sâu hơn kiến thức và thực hành kĩ năng hỗ trợ chuyên môn cho giáo viên về HTQC.
Bạn đang xem: Đáp án Mô đun 5 Học thông qua Chơi
1. Xác định mục tiêu (Goal)
2. Suy ngẫm thực tế (Reality)
3. Xác định nguồn lực (Resource)
4. Lựa chọn giải pháp (Option)
5. Thực hiện (Will)
Mục tiêu học tập
Sau khi hoàn thành mô đun này, Thầy cô có thể:
A. Biết và hiểu
Hiểu được các mô hình khác nhau trong mô đun có thể giúp thầy/cô thực hiện vai trò người thực hiện các hoạt động hỗ trợ Chuyên môn cho giáo viên.
B. Lập kế hoạch thực hiện
Lập kế hoạch phù hợp theo Chu trình BDCM và HTQC hiệu quả để áp dụng các mô hình trong mô đun này.
C. Vận dụng và thực hiện
Sử dụng mô hình GRROW khi hỗ trợ Chuyên môn cho giáo viên để giáo viên có thể áp dụng HTQC trong lớp học.
D. Phản hồi và cải thiện hiệu suất
Sử dụng các mô hình GRROW đã tiếp tục cải thiện hoạt động BDCM trong vai trò của người hỗ trợ chuyên môn.
Kỹ năng hỗ trợ chuyên môn
Phần hai sau khóa học: KWLH
Trước khi bắt đầu khoa học này, thầy/cô đã điền vào 2 cột đầu tiên của bảng KWLH về những mong đợi của bản thân về khóa học. Bây giờ, thấy cô hãy suy ngẫm về trải nghiệm trong khoa học này và hoàn thành 2 cột còn lại của bảng này.
Hãy dành 1-2 phút đọc lại những gì thấy cô đã viết trong cột K và W. Rồi so sánh với những gì mình đã học được, khóa học đã đáp ứng được những mong đợi nào của thầy cô?
Bây giờ, mời thầy/cô suy ngẫm và điền thông tin vào 2 cột còn lại: cột L và cột H.
L – LEARN: Bây giờ thầy/cô ĐÃ HỌC được điều gì?
Hãy cố gắng tóm tắt lại những nội dung chính thầy/cô đã học. Những nội dung đó có phải những gì thầy/cô đã mong đợi không?
H = HOW: thầy/cô áp dụng những gì đã học NHƯ THẾ NÀO?
Hãy suy nghĩ xem làm thế nào thầy/cô có thể tiếp tục học về HTQC sau khi tham gia khóa học này. Trong thời gian tới, thầy/cô sẽ áp dụng những kiến thức vừa học về HTQC vào lớp học của mình như thế nào?
Phiếu góp ý và khảo sát cuối khóa
Vậy là bây giờ thầy/cô đã hoàn thành khóa học rồi. Đã giúp VVOB cải thiện chất lượng của khóa học này và các khóa học trong tương lai, thầy/cô vui lòng dành thời gian hoàn thành bài khảo sát cuối khóa và phiếu góp ý khóa học. Bài khảo sát và phiếu góp ý không nhằm mục đích đánh giá việc học của thầy/cô vì vậy chúng tôi mong thầy/cô sẽ cởi mở và thẳng thắn khi trả lời.
Trên đây là nội dung bài viết Đáp án Mô đun 5 Học thông qua Chơi được đăng trong chuyên mục Tài liệu & Biểu mẫu
Đăng bởi: THCS Bình Chánh
- Cao Bá Quát là ai? Những chuyện ít người biết về Cao Bá Quát
- 1 tháng có bao nhiêu tuần? Hướng dẫn cách tính thời gian chính xác nhất
- 1000+ Hình ảnh hài hước troll bạn bè không thể chất hơn
- 15 tuổi còn tăng chiều cao được không? Các cách tăng chiều cao ở tuổi 15 cho trẻ hiệu quả
- 51 câu đố Giáng sinh hay nhất
- 520 nghĩa là gì? Số 520 là ngày gì? Nguồn gốc của con số 520
- 63 trò chơi dân gian ngày Tết hay nhất dành cho Thiếu nhi
- Amber là ai? Sự nghiệp của Amber