Tài liệu & Biểu mẫu

Đáp án Mô đun 5 Học thông qua Chơi

Đáp án Mô đun 5 Học thông qua Chơi giúp thầy cô tham khảo, nhanh chóng hoàn thành  câu hỏi trắc nghiệm, lựa chọn đáp án đúng sai, điền khuyết, tự luận, bài tập sau tập huấn Mô đun 5: Các kỹ năng cơ bản để hỗ trợ giáo viên áp dụng Học thông qua Chơi.

Qua đó, thầy cô sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để hoàn thành khóa tập huấn Mô đun Học thông qua Chơi với kết quả cao nhất. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm đáp án tập huấn Mô đun 1, Mô đun 2, Mô đun 3, Mô đun 4 Học thông qua Chơi. Mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của THCS Bình Chánh:

Đáp án Module 5 Học thông qua Chơi

Giới thiệu Mô đun

Trong mô đun này, thầy/cô sẽ tìm hiểu sâu hơn kiến thức và thực hành kĩ năng hỗ trợ chuyên môn cho giáo viên về HTQC.

Bạn đang xem: Đáp án Mô đun 5 Học thông qua Chơi

1. Xác định mục tiêu (Goal)

2. Suy ngẫm thực tế (Reality)

3. Xác định nguồn lực (Resource)

4. Lựa chọn giải pháp (Option)

5. Thực hiện (Will)

Giới thiệu Mô đun

Mục tiêu học tập

Sau khi hoàn thành mô đun này, Thầy cô có thể:

A. Biết và hiểu

Hiểu được các mô hình khác nhau trong mô đun có thể giúp thầy/cô thực hiện vai trò người thực hiện các hoạt động hỗ trợ Chuyên môn cho giáo viên.

B. Lập kế hoạch thực hiện

Lập kế hoạch phù hợp theo Chu trình BDCM và HTQC hiệu quả để áp dụng các mô hình trong mô đun này.

C. Vận dụng và thực hiện

Sử dụng mô hình GRROW khi hỗ trợ Chuyên môn cho giáo viên để giáo viên có thể áp dụng HTQC trong lớp học.

D. Phản hồi và cải thiện hiệu suất

Sử dụng các mô hình GRROW đã tiếp tục cải thiện hoạt động BDCM trong vai trò của người hỗ trợ chuyên môn.

Kỹ năng hỗ trợ chuyên môn

Phần hai sau khóa học: KWLH

Trước khi bắt đầu khoa học này, thầy/cô đã điền vào 2 cột đầu tiên của bảng KWLH về những mong đợi của bản thân về khóa học. Bây giờ, thấy cô hãy suy ngẫm về trải nghiệm trong khoa học này và hoàn thành 2 cột còn lại của bảng này.

Hãy dành 1-2 phút đọc lại những gì thấy cô đã viết trong cột K và W. Rồi so sánh với những gì mình đã học được, khóa học đã đáp ứng được những mong đợi nào của thầy cô?

Bây giờ, mời thầy/cô suy ngẫm và điền thông tin vào 2 cột còn lại: cột L và cột H.

L – LEARN: Bây giờ thầy/cô ĐÃ HỌC được điều gì?

Hãy cố gắng tóm tắt lại những nội dung chính thầy/cô đã học. Những nội dung đó có phải những gì thầy/cô đã mong đợi không?

H = HOW: thầy/cô áp dụng những gì đã học NHƯ THẾ NÀO?

Hãy suy nghĩ xem làm thế nào thầy/cô có thể tiếp tục học về HTQC sau khi tham gia khóa học này. Trong thời gian tới, thầy/cô sẽ áp dụng những kiến thức vừa học về HTQC vào lớp học của mình như thế nào?

Phiếu góp ý và khảo sát cuối khóa

Vậy là bây giờ thầy/cô đã hoàn thành khóa học rồi. Đã giúp VVOB cải thiện chất lượng của khóa học này và các khóa học trong tương lai, thầy/cô vui lòng dành thời gian hoàn thành bài khảo sát cuối khóa và phiếu góp ý khóa học. Bài khảo sát và phiếu góp ý không nhằm mục đích đánh giá việc học của thầy/cô vì vậy chúng tôi mong thầy/cô sẽ cởi mở và thẳng thắn khi trả lời.

Trên đây là nội dung bài viết Đáp án Mô đun 5 Học thông qua Chơi được đăng trong chuyên mục Tài liệu & Biểu mẫu

Đăng bởi: THCS Bình Chánh

5/5 - (6 bình chọn)

Trường THCS Bình Chánh

Trường THCS Bình Chánh với mục tiêu chung là tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mà học sinh có thể phát triển khả năng và đạt được thành công trong quá trình học tập. Chúng tôi cam kết xây dựng một không gian học tập đầy thách thức, sáng tạo và linh hoạt, nơi mà học sinh được khuyến khích khám phá, rèn luyện kỹ năng và trở thành những người học suốt đời.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button