Tài liệu & Biểu mẫu

Bản kiểm điểm học sinh cấp 3

Bản kiểm điểm học sinh cấp 3 là một trong các biểu mẫu thông dụng quen thuộc với các học sinh khi đi học. Tùy theo từng trường hợp mà mỗi bản kiểm điểm sẽ có những nội dung và cách viết khác nhau.

Mẫu bản kiểm điểm học sinh là loại biên bản học sinh thường phải viết sau những lần vi phạm, hoặc sau khi kết thúc một học kỳ, một năm học. Có nhiều mẫu bản kiểm điểm học sinh tùy theo từng trường khác nhau. Những trường hợp học sinh mắc lỗi bị thầy cô giáo yêu cầu viết bản kiểm điểm như: không thuộc bài, đánh nhau, nói chuyện trong giờ học,… Vậy dưới đây là 4 mẫu bản kiểm điểm học sinh cấp 3 mời các bạn cùng theo dõi.

Bản kiểm điểm nhận lỗi của học sinh – Mẫu 1

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập -Tự do- Hạnh phúc
……………….

Bạn đang xem: Bản kiểm điểm học sinh cấp 3

BẢN KIỂM ĐIỂM

Kính gửi thầy (cô) giáo chủ nhiệm lớp…………………….

Tên em là………………………….Học sinh lớp………………..

Hôm nay em viết bản tự kiểm điểm này xin tự nghiêm khắc kiểm điểm nhận lỗi của bản thân:

Do mải chơi nên em đã quên làm bàu tập về nhà môn…………………. Nên khiến lớp bị trừ điểm thi đua.

Em tự nhận thấy lỗi của bản thân rất lớn, gây ảnh hưởng tới lớp và làm thầu cô phiền lòng.

Em xin hứa lần sau sẽ không tái phạm, nếu tái phạm em xin chịu mọi hình thức kỷ luật của nhà trường và thầy (cô) đề ra.

Kính mong được thầy cô xem xét giúp đỡ, tạo điều kiện để em tiến bộ hơn trong qua trình học tập.

Em xin trân trọng cảm ơn

…………., ngày… tháng… năm……

Học sinh
(Ký và ghi rõ họ tên)

Bản kiểm điểm học sinh cấp 3 – Mẫu 2

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
————-

BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN

Kính gửi: Giáo viên chủ nhiệm lớp…………..

Họ và tên:………………………………………………………………………….

Học sinh lớp:……………………… Trường:………………………………

Trong học kì…. năm học 20..-.20…. vừa qua, em đã có những ưu điểm và khuyết điểm sau:

+ Ưu điểm:

Trong học kỳ vừa qua, em đã đạt được những ưu điểm như sau:

Học tập:……………………………………………………………

Kỷ luật:…………………………………………………………….

Hoạt động phong trào:……………………………………….

Vấn đề khác:…………………………………………………..

+ Về khuyết điểm:

Tuy nhiên, em đã vi phạm những lỗi như sau:

– Nghỉ học có phép:…….lần.

– Nghỉ học không phép:…….lần.

– Đi học muộn:……..lần.

– Nói chuyện ồn ào trong giờ học:……..lần.

– Gây rối, mất đoàn kết trong lớp:……..lần.

– Vô lễ với giáo viên:……..lần.

………………………………………………………………

Với những ưu và khuyết điểm trên, em xin đánh giá hạnh kiểm của cá nhân như sau:

+ Tự xếp loại hạnh kiểm:……………………

Ngoài ra, em xin đưa ra một vài ý kiến đóng góp về lớp học trong học kỳ sắp tới, mong được thầy cô xem xét.

+ Ý kiến cá nhân:

Trên đây là bản kiểm điểm cá nhân của em. Kính mong thầy/cô giáo xem xét, đánh giá và xếp loại hạnh kiểm cho em.

Trong học kỳ tới, em xin hứa sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa để học tập tốt, thực hiện theo đúng nội quy và có những đóng góp hơn nữa cho lớp, trường. Em xin chân thành cảm ơn!

…………., ngày… tháng… năm……

Học sinh
(Ký và ghi rõ họ tên)

Bản kiểm điểm học sinh – Mẫu 3

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
———–

BẢN KIỂM ĐIỂM

Kính gửi : (1) …………………………………………………………………………………..

Họ và tên học sinh: …………………………………………………………………………..

Lớp ………………………..………Năm học: …………………….…………..…….

Sinh ngày : ………. tháng ………. năm ………………………………………………

Hiện đang trú tại: …………………………………………………………………

Họ, tên bố (mẹ hoặc người đỡ đầu):……………………………………………

Nay em tự viết bản kiểm điểm trình bày về khuyết điểm của em như sau:

(2)………………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………………………

Với mức độ vi phạm khuyết điểm như em đã trình bày trên đây, căn cứ Nội quy, Quy chế nhà trường, em xin nhận hình thức:

(3)……………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………….

……, ngày.. tháng……năm 20

Người viết
(Ký, ghi rõ họ, tên)

Ghi chú:

(1) Một trong các: Trường, Khoa, GVCN, GV bộ môn

(2) Nêu thời gian, nguyên nhân, diễn biến vụ việc, tác hại, phân tích đúng sai, ảnh hưởng của vụ việc do mình gây ra. Nêu thái độ suy nghĩ hối lỗi, hứa sửa chữa khuyết điểm, nguyện vọng và cam kết của bản thân sau vụ việc)

(3) Nếu đến mức xử lý kỷ luật thì ghi một trong các hình thức: Khiển trách, Cảnh cáo, Đình chỉ học tập hay Buộc thôi học.

Bản tự kiểm điểm cá nhân học sinh – Mẫu 4

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
———————

BẢN TỰ KIỂM CÁ NHÂN
Học kì ……. (năm học 20…… – 20……)

Kính gửi: Giáo viên chủ nhiệm lớp …………………………..

Em tên là:……………………………………….. ………………………………………………………..

Học sinh lớp ……………………………….. Trường THPT ………………………………………

Trong học kì …… (năm học 20…… – 20…..) vừa qua, em đã có những ưu điểm và khuyết điểm sau

– Về ưu điểm:

Hoạt động phong trào:………………………… ………………………………………………………..

……………………………………………………….. ………………………………………………………..

Học tập:…………………………………………….. ………………………………………………………..

……………………………………………………….. ………………………………………………………..

Vấn đề khác:…………………………………….. ………………………………………………………..

……………………………………………………….. ………………………………………………………..

……………………………………………………….. ………………………………………………………..

– Khuyết điểm: Trong học kì …… vừa qua em đã vi phạm một số lỗi sau:

Lỗi vi phạm Số lần
Vắng có phép, xin về
Vắng không phép
Không chuẩn bị bài
Không làm bài tập
Không học bài
Bị điểm kém (<5)
Không phù hiệu
Không đồng phục
Bị quản sinh phê bình
Mất TT
Bị phê bình ghi SĐB
Đánh nhau
Vô lễ với GV

Vi phạm khác:………………………………….. ………………………………………………………..

………………………………………………………. ………………………………………………………..

………………………………………………………. ………………………………………………………..

* Tự xếp loại hạnh kiểm:……………………. ………………………………………………………..

* Ý kiến cá nhân:………………………………. ………………………………………………………..

……………………………………………………….. ………………………………………………………..

……………………………………………………….. ………………………………………………………..

Trên đây là bản kiểm điểm của cá nhân em. Rất mong GVCN xem xét và xếp loại hạnh kiểm cho em.

Em xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu để thực hiện tốt nội quy và học tập tốt hơn. Em xin cảm ơn!

……………., ngày…..tháng……năm…….

Người viết kiểm điểm
(Ký, ghi rõ họ tên)

Trên đây là nội dung bài viết Bản kiểm điểm học sinh cấp 3 được đăng trong chuyên mục Tài liệu & Biểu mẫu

Đăng bởi: THCS Bình Chánh

5/5 - (1 bình chọn)

Trường THCS Bình Chánh

Trường THCS Bình Chánh với mục tiêu chung là tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mà học sinh có thể phát triển khả năng và đạt được thành công trong quá trình học tập. Chúng tôi cam kết xây dựng một không gian học tập đầy thách thức, sáng tạo và linh hoạt, nơi mà học sinh được khuyến khích khám phá, rèn luyện kỹ năng và trở thành những người học suốt đời.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button