Chloe Nguyễn là ai? Sự nghiệp của Chloe Nguyễn

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu Chloe Nguyễn là ai trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Mục lục

Chloe Nguyễn là ai?

Chloe Nguyễn tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh (sinh năm 1997), là một beauty blogger có tiếng đồng thời cũng là rich kid thứ thiệt. Không chỉ xinh đẹp, gia thế khủng mà Chloe Nguyễn còn có học vấn và công việc cá nhân đáng ngưỡng mộ. Cô từng lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội ở lĩnh vực beauty, trong khuôn khổ giải thưởng Influence Asia 2017.

  • Tên thật: Nguyễn Cao Quỳnh Anh
  • Năm sinh: 18/ 11/ 1997
  • Cung hoàng đạo: Bọ Cạp
  • Nghề nghiệp: Beauty Blogger
  • Instagram: bychloenguyen
  • Facebook: chloe.nguyen.5832
  • YouTube: Chloe Nguyen
Chloe Nguyễn là ai?
Chloe Nguyễn là ai?

Sự nghiệp của Chloe Nguyễn

Chloe Nguyễn từng theo học tại ngành Kinh tế & Tài chính trường Đại học RMIT Việt Nam. Tuy học kinh tế và có cha là “ông trùm” kinh doanh đất Sài thành nhưng cô nàng lại đam mê với việc trở thành một beauty blogger.

Được biết, Chloe Nguyễn bắt đầu công việc beauty blogger từ tháng 8/2015 và gây ấn tượng với công chúng bởi phong cách nhẹ nhàng, sang chảnh. Cùng với lối nói chuyện có duyên và gu thời trang thời thượng, Chloe Nguyễn nhanh chóng trở thành cái tên được bạn trẻ yêu mến và nhiều thương hiệu nổi tiếng ngỏ lời mời hợp tác.

Các video của cô nàng đều cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất, cả về phong cách trang điểm hay trang phục. Mỗi video đều được 9x đầu tư kĩ về mặt nội dung, hình ảnh. Một điểm đặc biệt của Chloe khác với nhiều beauty blogger khác đó chính là video hướng dẫn trang điểm của cô luôn thuần Việt, gây sự chú ý và được đón nhận một cách nhiệt tình.

Bên cạnh đó, rich kid này cũng dần lấn sân sang con đường travel blogger, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch tại các nước như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…và review những địa điểm nổi tiếng tại nơi mà mình đặt chân đến.

Trên nền tảng mạng xã hội, cô sở hữu tài khoản Instagram với hơn 378 nghìn lượt theo dõi cùng kênh YouTube 382 nghìn người đăng ký, điều này chứng tỏ sức nóng của 9x lớn đến thế nào.

Chloe bắt đầu tập tành làm Beauty Blogger và xây dựng kênh Youtube riêng từ năm 2015. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, dù xuất thân là “trâm anh thế phiệt” chính hiệu nhưng Chloe Nguyễn cho biết gần như hoàn toàn không nhận trợ cấp hay hậu thuẫn nào từ gia đình.

“Từ lúc bắt đầu quay những video đầu tiên cho đến hiện tại, Chloe gần như chưa bao giờ hỏi xin gia đình một sự đầu tư hay giúp đỡ nào về mặt tài chính. Từ mỹ phẩm cho đến máy móc để quay và các thiết bị hỗ trợ Chloe đều tự sắm sửa dần, cũng vì lý do này mà càng về sau video của Chloe mới càng chỉn chu hơn nhờ việc mình có thể chi trả nhiều hơn cho trang thiết bị xịn đó. Vậy nên Chloe nghĩ điều kiện kinh tế của gia đình không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của bản thân”, nữ blogger chia sẻ trong một buổi phỏng vấn.

Trên các nền tảng mạng xã hội và Youtube của mình, người đẹp thường xuyên review mỹ phẩm, chia sẻ cách chăm sóc bản thân, trang điểm hay gu thời trang. Nhờ ngoại hình trong trẻo, ưa nhìn và cách nói chuyện nhẹ nhàng nên cô gái không mất nhiều thời gian để thu hút người hâm mộ.

Dần dần, ái nữ lấn sân thêm sang “travel blogger”, thường xuyên chia sẻ những trải nghiệm du lịch sang chảnh khắp Việt Nam và cả thế giới. Thỉnh thoảng, ông Cao Trí cũng xuất hiện trong một vài video của con gái.

Sau 5 năm làm nghề, Chloe Nguyễn đã có những thành công nhất định. Cô sở hữu tài khoản Instagram với hơn 350.000 lượt theo dõi cùng kênh Youtube 363.000 người đăng ký. Đáng nói, khi mới ở tuổi 20, tức sau 2 năm hoạt động, con gái cưng của doanh nhân Cao Trí đã lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội trong lĩnh vực beauty tại khuôn khổ giải thưởng Influence Asia 2017.

Chia sẻ về định hướng tương lai, Chole Nguyễn cho biết muốn sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng. Hình tượng mà cô theo đuổi là một cô gái không chỉ biết cách makeup, biết mặc đồ đẹp mà còn thông minh và giỏi về kinh doanh. Năm 2017, người đẹp cũng từng hợp tác với một hãng mỹ phẩm để ra mắt dòng son riêng. Trong khi đó, cô chưa từng chia sẻ về dự định có kế nghiệp cha mình hay không.

Sự nghiệp của Chloe Nguyễn
Sự nghiệp của Chloe Nguyễn

Gia thế của Chloe Nguyễn

Chloe có xuất thân “trâm anh thế phiệt” chính hiệu, cô là con gái ruột của doanh nhân Nguyễn Cao Trí – ông trùm kinh doanh có tiếng ở Sài Gòn. Trên trang cá nhân, nữ beauty blogger thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh của mình. Cô nàng rất hay đi du lịch tại các đất nước lớn, nếu ai cũng là tín đồ du lịch chắc hẳn sẽ bị đắm chìm trong những bức ảnh review sang – xịn – mịn của Chloe.

Ngoài ra, như bao cô gái khác ái nữ còn có niềm đam mê với đồ hiệu, minh chứng là Chloe sở hữu hàng loạt túi xách, kính mắt, trang phục đắt tiền từ các thương hiệu đình đám. Không chỉ vậy Chloe còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng có tiếng trên thế giới.

Chloe Nguyễn là con gái ông Nguyễn Cao Trí (Chủ tịch Capella Holdings)

Chloe Nguyễn (tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, sinh năm 1997), ngoài được đông đảo giới trẻ Việt biết đến là một beauty blogger còn là một nhân vật “đáng gờm” trên đường đua rich kid Việt.

Chloe Nguyễn là sinh viên của trường ĐH RMIT, TP.HCM chuyên ngành Kinh tế & Tài chính. Tại sự kiện Influence Asia 2017, cô từng lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội ở lĩnh vực “Beauty”.

Xuất hiện trên YouTube từ tháng 8 năm 2015, nhờ ngoại hình cuốn hút, cách nói chuyện tinh tế, Chloe Nguyễn nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật trong cộng đồng Beauty Blogger và liên tục đại diện cho nhiều nhãn hàng làm đẹp nổi tiếng.

Trên các nền tảng mạng xã hội của mình, Chloe Nguyễn thường xuyên review mỹ phẩm, chia sẻ về các tips chăm sóc da và chăm sóc bản thân thu hút được một cộng đồng fan lớn.

Từng chia sẻ trên báo chí, Chloe Nguyễn cho biết mình luôn sống tự lập, không dựa vào bố mẹ. Richkid 9x cho hay công việc Beauty Blogger mà cô làm cũng là tự lực cánh sinh hoàn toàn không phụ thuộc vào gia đình.

Được biết, bố của Chloe Nguyễn – ông Nguyễn Cao Trí cũng là một doanh nhân khét tiếng trên thương trường Việt, được nhắc đến là ông chủ của Capella Holdings. Ngoài lĩnh vực bất động sản, địa ốc và F&B, ông Nguyễn Cao Trí còn được biết đến là Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Ban quản lý dự án tại Trường Đại học Văn Lang.

Cho những ai chưa biết thì Capella Holdings là công ty sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực: giải trí (Air 360 Sky Bar, Chill Bar, La Vie En Rose Live Music & Bar), trung tâm hội nghị tiệc cưới (Riverside Palace, Claris Palace, Capella Park View, Capella Center).

Trong đó, một số tụ điểm ăn chơi có tiếng đất Sài thành như: Chill Sky Bar, Air 360 Sky Lounge,… cũng thuộc sở hữu của nhà doanh nhân Nguyễn Cao Trí.

Ngoài ra, ông còn đóng vai trò đại diện hàng loạt các doanh nghiệp khác như: CTCP Dịch vụ và Nhân lực quốc tế Văn Lang, Công ty TNHH US Talent International – UTI, CTCP Thương mại Dịch vụ Ô tô Bến Thành, CTCP Salla và CTCP Thương mại và dịch vụ Lâu Đài Ven Sông.

Gia thế của Chloe Nguyễn
Gia thế của Chloe Nguyễn

Bạn trai của Chloe Nguyễn là ai?

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của 9x cũng là chủ đề khiến người hâm mộ quan tâm. Được biết, bạn trai cô Chloe tên là Phạm Minh Trí (Zim), anh đã tốt nghiệp khoa Tâm lý học của Đại học London (Anh), hiện làm thầy giáo tiếng Anh tại TP.HCM. Cặp đôi cũng từng bị đồn sắp kết hôn khi Chloe đăng story đưa Zim đi thử âu phục, đặc biệt là chèn bài hát Wedding Song.

Chloe Nguyễn trở thành Đại sứ LazAffiliates 2023

Không chỉ khẳng định được tên tuổi của mình trong giới beauty, Chloe Nguyễn còn đang rất thành công với Affiliate khi mang đến nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng tới người tiêu dùng. Đó cũng chính là lý do beauty blogger xinh đẹp này nhận về 2 giải thưởng danh giá nhất trong Lễ trao giải LazAffiliates Award 2023.

Bắt đầu làm clip về mỹ phẩm và kiến thức làm đẹp từ năm 2015 khi mới tốt nghiệp cấp 3, cho đến hiện tại Chloe Nguyễn đã trở thành một trong những beauty blogger có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất. Công việc của cô nàng sinh năm 1997 này không chỉ là review các sản phẩm làm đẹp, gợi ý những món mỹ phẩm chất lượng mà còn tạo nên sức ảnh hưởng đến phong cách của không ít bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z.

Từ một beauty reviewer/ blogger, Chloe Nguyễn tiếp tục dấn thân vào Affiliate (tiếp thị liên kết) khi công việc này còn là một nghề xa lạ với rất nhiều người. Bước đầu, Chloe đã gặp phải không ít khó khăn nhưng với nỗ lực không ngừng, cô nàng đã nhận về thành quả tương xứng. Trên sân khấu Lễ trao giải LazAffiliates Award 2023 – sự kiện vinh danh của cộng đồng tiếp thị liên kết của Lazada diễn ra ngày 31/3, Chloe Nguyễn đã nhận về cú đúp vinh danh cùng 2 giải thưởng danh giá nhất: KOL được yêu thích 2022 và Đại sứ LazAffiliates.

Chloe Nguyễn trở thành Đại sứ LazAffiliates 2023
Chloe Nguyễn trở thành Đại sứ LazAffiliates 2023

Suýt bật khóc trên sân khấu nhận thưởng

Xuất hiện đầy xinh đẹp tại Lễ trao giải LazAffiliates Award 2023, Chloe Nguyễn đã thu hút không ít ánh nhìn từ tất cả mọi người. Nhưng khi chính tên Chloe Nguyễn vang lên lúc công bố giải thưởng Đại sứ thương hiệu LazAffiliates thì cũng là lúc cô nàng 26 tuổi này chiếm trọn spotlight của lễ trao giải.

Bước xuống từ bục nhận giải LazAffiliates Award 2023, Chloe Nguyễn vẫn còn rất hồi hộp và nghẹn ngào. Dường như cô nàng vẫn chưa thể tin được rằng mình đã nhận về đến 2 giải thưởng danh giá nhất của cộng đồng tiếp thị liên kết.

Chào Chloe Nguyễn, cảm xúc của bạn như thế nào khi nhận được 2 giải thưởng danh giá: KOL được yêu thích nhất 2022 và Đại sứ thương hiệu LazAffiliate?

Đầu tiên, Chloe thực sự rất bất ngờ và vinh dự khi nhận được giải thưởng cao quý này từ Lazada. Bước lên sân khấu nhận giải thực sự mình rất run và chút nữa đã bật khóc. Chloe biết thành công nhất định mà mình nhận được vẫn chưa là gì so với một số bạn KOL khác có mặt hôm nay. Nhưng được công nhận và vinh danh qua các giải thưởng thực sự là một động lực rất lớn, không chỉ riêng Chloe mà với tất cả các bạn có mặt tại Lễ trao giải hôm nay.

Việc trở thành Đại sứ LazAffiliates có ý nghĩa như thế nào với Chloe?

Đạt được giải thưởng cao quý này, Chloe thật sự biết ơn vì cảm thấy những nỗ lực của mình trong công việc được nhìn nhận và trân trọng. Đây có lẽ là vinh dự lớn nhất trong hành trình làm Affiliate và content creator của mình tính đến nay.

Chloe luôn tự hào là một đối tác, cộng sự của Lazada Affiliates suốt những năm vừa qua. Không chỉ vì tên tuổi, độ uy tín của Lazada mà quan trọng hơn hết là sự tử tế, luôn sẵn sàng hỗ trợ và năng lượng tích cực mà các anh chị trong team Lazada đã dành cho mình.

Với xu hướng tiêu dùng hiện nay, Chloe nghĩ ngành Affiliate có khả năng phát triển như thế nào?

Affiliate chính là cơ hội lớn cho tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn muốn thử sức ở lĩnh vực tiếp thị này. Ở vai trò của một người làm Affiliate, bạn cần mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đã được chính bạn trải nghiệm và yêu thích.

Còn với người tiêu dùng, Affiliate giúp họ lựa chọn được những sản phẩm chất lượng thông qua những KOL mà họ theo dõi và tin tưởng. Các KOL/ content creator chính là người giới thiệu những deal tốt nhất, giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng hơn trong mua sắm bằng chính trải nghiệm thực tế của họ. Ở thời điểm rất nhiều người bận rộn như hiện nay thì đây là điều cực kỳ cần thiết.

Công thức bí mật giúp Chloe Nguyễn thành công với Affiliates

Cho đến hiện tại, Chloe Nguyễn đã có 8 năm làm KOL/ beauty blogger song song với Affiliate. Cô nàng đã gặt hái được không ít trái ngọt: lượng người theo dõi và yêu thích đông đảo, thu nhập khủng… Tuy nhiên đó chỉ là phần nổi của tảng băng và rất nhiều người trẻ có thể lầm tưởng rằng công việc này “việc nhẹ lương cao”.

Thực tế, Chloe Nguyễn cũng gặp không ít khó khăn từ khi bắt đầu làm công việc trải nghiệm và giúp người xem của mình chọn được những sản phẩm chất lượng nhất.

Từ khi bắt đầu làm Affiliate cho đến khi nhận giải thưởng này, khó khăn lớn nhất mà bạn gặp phải là gì?

Chloe nghĩ điều khó khăn đầu tiên và cũng là khó giải quyết nhất chính là thuyết phục, hướng những người theo dõi mình lựa chọn nơi để mua hàng uy tín. Việc cần làm lúc này là tạo nên thói quen mua hàng chính hãng cho các bạn ở những địa chỉ tin cậy. Đặc biệt là LazMall với nhiều thương hiệu uy tín từ trong và ngoài nước.

Khi người tiêu dùng đã có thói quen mua hàng online thì có thể xem như thành công bước đầu. Đến đây, sẽ có rất nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, thương hiệu… để bạn mang đến cho người tiêu dùng. Khó khăn lúc này chính là làm sao lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất dựa trên trải nghiệm của mình và giới thiệu như thế nào để mọi người tin tưởng và chọn mua sản phẩm đó.

Vậy đâu là bí quyết giúp Chloe Nguyễn có được thành công như hiện tại với Lazada Affiliate?

Suốt quãng thời gian 8 năm làm content creator mình cũng rút ra nhiều điều để áp dụng cho công việc Affiliate này. Video đầu tiên của mình trên YouTube là từ năm 2015 và cũng là giai đoạn mình bắt đầu làm beauty blogger. Trong clip đầu tay, mình đã chia sẻ về sản phẩm mà mình yêu thích nhất, hiểu nhất. Điều đó sẽ giúp mình dễ dàng kết nối với mọi người.

Bên cạnh đó, sự tâm huyết nhất có thể với từng sản phẩm làm ra chính là cách mà Chloe giữ followers ở lại suốt quãng thời gian dài như vậy. Sản phẩm ở đây không cần là một video quá đẹp đẽ, hay được dàn dựng công phu mà chỉ là 1 story Instagram mà thôi. Nhưng mình dành tâm huyết cho story đó bằng cách design, chỉnh màu chữ, size chữ… để người xem yêu thích story đó, dễ dàng tiếp cận và hiểu được nội dung mà mình truyền tải. Cho dù là điều nhỏ nhất thì mình cũng cần phải bỏ tâm huyết trong đó và Chloe nghĩ đó là điều mà mình đã làm tốt.

Người trẻ muốn tham gia Affiliate nên bắt đầu từ đâu?

Thương mại điện tử ngày càng phát triển và việc mua hàng online gần như không thể thiếu với người trẻ. Do đó, Affiliates là một nghề đang cực trend và đang được đông đảo bạn trẻ Gen Z đặc biệt chú ý. Việc sáng tạo nội dung và chia sẻ các sản phẩm không chỉ có thêm thu nhập mà còn có thể phát triển thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, các bạn trẻ cũng cần lưu ý những điểm này trước khi đặt chân vào vùng đất nhiều hứa hẹn này.

Hiện tại, Affiliate đang là một nghề được rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là Gen Z quan tâm. Vậy theo Chloe thì tố chất nào là quan trọng nhất khi bước chân vào lĩnh vực này?

– Với Chloe thì cả nghề content creator hay 1 người bán hàng Affiliate đều giống nhau ở 1 điểm là phải “thật”. Bạn phải dùng sản phẩm, trải nghiệm nó đã thì mới nên chia sẻ. Trong nghề này, rất dễ để nhìn thấy những cái lợi trước mắt đầy hấp dẫn. Nhưng mình mong rằng mọi người sẽ luôn cố gắng giữ được sự chân thật nhất. Đừng nên nghĩ về số lượng và share thật nhiều link sản phẩm. Bạn cần sự tin tưởng từ chính những người theo dõi của mình và đó là yếu tố quyết định giúp bạn có thể đi lâu dài được.

Công thức bí mật giúp Chloe Nguyễn thành công với Affiliates
Công thức bí mật giúp Chloe Nguyễn thành công với Affiliates

3 keyword giúp các bạn trẻ tiến gần đến thành công trong nghề Affiliate?

Sáng tạo, nỗ lực và có tâm.

Với cương vị mới Đại sứ LazAffiliates, sắp tới Chloe có những dự định, hoạt động gì?

Sắp tới, Chloe và Lazada sẽ có những hoạt động hay ho mà mình sẽ chia sẻ thêm với mọi người sau. Với người dùng, followers của mình, Chloe sẽ kết hợp với Lazada mang đến thêm nhiều sản phẩm với deal đặc biệt, voucher hấp dẫn để mọi người mua sắm dễ dàng hơn.

Còn với cộng đồng Lazada Affiliates, Chloe cũng sẽ phối hợp với Lazada tạo nên những buổi workshop để hỗ trợ các bạn nhiều hơn trong việc kết nối cùng follower, với người mua hàng. Mình nghĩ đó sẽ là nơi mà chúng mình chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau tiến bộ hơn nữa.

***

Trên đây là nội dung bài viết giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về Chloe Nguyễn là ai. Mọi thông tin trong bài viết Chloe Nguyễn là ai? Sự nghiệp của Chloe Nguyễn đều được xác thực rõ ràng trước khi đăng tải. Tuy nhiên đôi lúc vẫn không tránh khỏi những sai xót đáng tiếc. Hãy để lại bình luận xuống phía dưới bài viết để đội ngũ biên tập được nắm bắt ý kiến từ bạn đọc.

Đăng bởi THCS Bình Chánh trong chuyên mục Tổng hợp

5/5 - (11 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *