Frederic Arnault là ai? Thông tin chi tiết về bạn trai tin đồn của Lisa(BlackPink)
Mời bạn đọc cùng tìm hiểu Frederic Arnault là ai? trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.
Frederic Arnault là ai?
Frédéric Arnault – người đang vướng nghi vấn hẹn hò với Lisa (Blackpink) – là con trai của tỉ phú giàu nhất thế giới Bernard Arnault, và là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí người kế thừa tập đoàn xa xỉ Moët Hennessy Louis Vuitton (LVMH).
Mới đây, mạng xã hội dậy sóng khi có tin đồn Lisa (Blackpink) đang hẹn hò với con trai thứ 3 của tỉ phú giàu nhất hành tinh Bernard Arnault – Frédéric Arnault.
Bạn đang xem: Frederic Arnault là ai? Thông tin chi tiết về bạn trai tin đồn của Lisa(BlackPink)
Nhiều khán giả cho rằng, nếu mối quan hệ này là thật thì Frédéric Arnault và Lisa hoàn toàn xứng đôi. Bởi Frédéric Arnaul là một trong những người có tầm ảnh hưởng ở ngành công nghiệp thời trang, đồ xa xỉ.
Tiểu sử Frédéric Arnaul
Frédéric Arnault (SN 1995) là người con trai thứ 2 của tỷ phú Bernard Arnault và người vợ hiện tại Hélène Mercier. Mang họ Arnault, Frédéric từ khi mới sinh đã được định là một trong những người thừa kế sáng giá của đế chế gần 240 tỷ đô.
Mặc dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng cả các anh chị em của Frédéric đều vô cùng kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Do vậy, tất cả những gì người ta biết về Frédéric là anh có thể nói được 4 ngoại ngữ Pháp, Anh, tiếng Ý và tiếng Đức một cách dễ dàng. Ngoài ra, Frédéric còn là một người đa tài khi có thể chơi thành thạo piano và quần vợt.
Dù gia đình theo nghiệp kinh doanh nhưng Frédéric lại có hướng đi khác khi học Ngành Toán ứng dụng và khoa học máy tính tại École Polytechnique. Sau khi tốt nghiệp, anh cùng một người bạn điều hành startup thanh toán di động. Sau đó, công ty này được anh bán lại cho BNP để anh có thể tập trung làm việc toàn thời gian cho TAG Heuer.
Khi mới chỉ 25 tuổi, chàng trai này đã được bổ nhiệm giữ chức vị Giám đốc điều hành của TAG Heuer, thương hiệu đồng hồ quan trọng nhất của đế chế LVMH, và biến anh trở thành thành viên gia tộc Arnault trẻ thứ hai có được vị trí đó sau anh trai Alexandre.
Ngay sau khi tiếp quản TAG Heuer, vị CEO trẻ tuổi này ngay lập tức thể hiện được tài năng của mình khi ngay lập tức đưa về công ty nhiều bản hợp đồng không tưởng với hãng xe sang Porsche hay với siêu sao “khó mời nhất” là Ryan Gosling.
Frédéric Arnault- CEO trẻ tài năng của TAG Heuer
LVMH (Möet Hennessy và Louis Vuitton) là một tập đoàn thương hiệu xa xỉ hàng đầu, tập hợp nhiều nhãn hàng cao cấp như Louis Vuitton, Dior, Bvlgari, Tiffany & Co, Givenchy… Rất nhiều thương hiệu trong số đó đem về đến 1 tỷ USD doanh thu hàng năm, thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động kinh doanh của tập đoàn này.
Frédéric Arnault – CEO của TAG Heuer và là người con trai thứ ba của ông chủ LVMH, Bernard Arnault – nói rằng công ty đồng hồ Thụy Sĩ này sẽ sớm gia nhập hàng ngũ đó.
“Chúng tôi sẽ sớm gia nhập CLB các thương hiệu tỷ đô”, vị giám đốc 28 tuổi nói trong một cuộc phỏng vấn với tờ Wall Street Journal.
Tạo dựng một nhãn hàng xa xỉ thành một “gã khổng lồ” tỷ đô vốn là sở trường của cha anh – ông Bernard, người đàn ông giàu nhất thế giới. Đó là cách mà LVMH chuyển mình và trở thành công ty có giá trị nhất châu Âu, với giá trị vốn hóa thị trường lên đến khoảng nửa tỷ USD. Chiến lược của ông nằm ở chỗ mở rộng tệp khách hàng, bao gồm cả tầng lớp trung lưu, mà không gây ảnh hưởng tới hình ảnh độc quyền của nhãn hiệu.
Frédéric Arnault cũng áp dụng chiến lược của cha mình để mang hàng xa xỉ đến với số đông. Đó là sự cân bằng tinh tế, đòi hỏi các thương hiệu như TAG Heuer cung cấp những mẫu đồng hồ giống như phiên bản giới hạn Carrera Plasma với giá trên 500.000 USD cùng với những mẫu cấp thấp như Formula One, có giá khởi điểm 1.450 USD. Hàng hóa giá thấp thu hút nhóm người trẻ tuổi, và nhóm này sẽ chuyển sang mua các sản phẩm đắt tiền hơn khi họ trưởng thành và có thu nhập tốt hơn.
“Đối với rất nhiều người, chúng tôi là hãng đồng hồ xa xỉ hàng đầu”, Arnault nói.
Theo Arnault, việc tuyển chọn cho phép một thương hiệu của LVMH kể được câu chuyện của mình “theo cách thực tế, trong đó kiến trúc và cách mà sản phẩm được trình bày đi cùng với không gian và dịch vụ”.
Kể từ khi tiếp quản vị trí lãnh đạo của TAG Heuer vào năm 2020, Arnault đã cắt giảm số lượng các điểm bán hàng của hãng, bao gồm các cửa hàng bên thứ ba, từ 4.000 vào giai đoạn trước dịch Covid-19 xuống còn 2.500, thay vào đó là tập trung vào các cửa hàng độc lập trên toàn thế giới.
Vị CEO trẻ bày tỏ: “Tôi di chuyển rất nhiều. Tôi đi xác nhận tất cả các cửa hàng mà chúng tôi đang xây dựng trên thế giới, và gặp gỡ tất cả sở hữu”.
Trung Quốc chính là một khu vực được hãng tập trung phát triển. Theo Arnault, quốc gia này chiếm hơn 10% doanh số bán hàng của hãng, một con số thấp hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. Arnault đã cắt giảm 2/3 số lượng các bên bán hàng thứ ba và các điểm bán khác đang kinh doanh đồng hồ của họ, đồng thời tăng số lượng cửa hàng chỉ bán đồng hồ TAG Heuer. Arnault có kế hoạch mở ít nhất 5 cửa hàng mới ở Trung Quốc mỗi năm.
Tuy nhiên, việc mở thêm các cửa hàng mới lại rất tốn chi phí, đòi hỏi phải lấy được những vị trí đắc địa. Các công ty bán hàng xa xỉ nhỏ hơn thường gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với các thương hiệu của LVMH – vốn có lợi thế bởi là một phần của tập đoàn hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Việc có một cửa hàng Louis Vuitton hay Dior trong một trung tâm mua sắm mới có thể tạo sự khác biệt quan trọng giữa thành công và thất bại. Nhận thức được điều này, LVMH sử dụng những thương hiệu hàng đầu của mình để đàm phán các hợp đồng thuê có lợi cho các nhãn hiệu nhỏ hơn.
“Chúng tôi tận dụng uy tín của tập đoàn để đảm bảo được vị trí tốt nhất trong các trung tâm mua sắm quan trọng trên toàn thế giới. Chúng tôi đã thực hiện điều đó ở nhiều trung tâm mua sắm nhỏ, không chỉ ở Mỹ, châu Âu, Trung Đông mà còn ở châu Á”, Arnault nói.
Chiến lược này cũng được áp dụng trong lĩnh vực quảng cáo. LVMH mua không gian quảng cáo chung cho các nhãn hiệu của họ. Điều này cho phép công ty thương lượng giảm giá với nhiều tạp chí danh tiếng.
Tháng trước, TAG Heuer cho ra mắt một đoạn phim ngắn dài 5 phút với sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Ryan Gosling, trong chiến dịch quảng cáo nhân kỷ niệm 60 năm mẫu Carrera. Được quay giống như phim hành động, đoạn quảng cáo có cả cảnh rượt đuổi bằng ô tô và nhiều pha hành động nguy hiểm đắt giá.
Theo Nicholas Biebuyck, giám đốc Di sản Thương hiệu, việc có một thành viên trong gia đình Arnault điều hành TAG Heuer có thể là con dao hai lưỡi. Arnault là một trong năm người con sẽ tiếp quản LVMH từ cha của họ. “Điều này sẽ mở ra một số cơ hội và mang lại nguồn lực. Nhưng đồng thời, nó cũng đặt ra thách thức cho khả năng hoạt động của chúng tôi”, ông Biebuyck nói.
Kể từ khi nhậm chức CEO, Arnault đã nỗ lực làm việc để củng cố vị thế của thương hiệu bằng cách thêm nhiều mẫu mới với mức giá cao hơn. Anh cũng đặt niềm tin vào thị trường đồng hồ thông minh, với tỷ lệ doanh số bán chiếm khoảng 15%. LVMH không công khai kết quả kinh doanh của từng thương hiệu nhỏ lẻ của mình, nhưng Morgan Stanley ước tính rằng doanh thu của TAG Heuer đã tăng 7% trong năm ngoái, đạt 729 triệu franc Thụy Sĩ (811 triệu USD).
Hiện tại, Arnault đang muốn khuếch trương lịch sử liên quan tới môn đua xe của thương hiệu này bằng các chiến dịch quảng cáo.
TAG Heuer được thành lập bởi Edouard Heuer vào năm 1860 tại Saint-Imier, Thụy Sĩ. Hãng này đã sáng tạo chiếc đồng hồ bấm giờ đầu tiên với tính năng 1/100 giây vào năm 1916. Trong thập kỷ 1960 và 1970, TAG Heuer trở thành thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao đua xe, đồng thời đảm nhận vai trò tính giờ cho giải đua F1 và tài trợ cho Ferrari. Hãng cũng nổi tiếng với danh mục đồng hồ thể thao, kết hợp giữa thời trang và chức năng thể thao.
Vài thập kỷ sau, Arnault cho hay TAG Heuer đã chuyển phần lớn các khoản đầu tư tiếp thị từ bóng đá sang giải F1, vốn đang bùng nổ ở Mỹ. Thương hiệu này tài trợ cho đội F1 của Red Bull và có kế hoạch tung ra 3 mẫu TAG Heuer mới trùng với sự kiện Grand Prix Monaco diễn ra trong tháng này. “Chúng tôi sẽ đầu tư rất mạnh mẽ”, Arnault cho hay.
Frédéric Arnault và tin đồn bạn trai của Lisa(BlackPink)
Là người thừa kế của gia tộc hàng hiệu xa xỉ lớn bậc nhất thế giới, Frédéric Arnault thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang lớn và gặp gỡ nhiều người nổi tiếng trên khắp thế giới.
Tuy nhiên, mới đây, đoạn video cho thấy khoảnh khắc anh xuất hiện bên cạnh Lisa (BLACKPINK) lại bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng trên khắp thế giới. Theo đó, người đăng tải video gốc cho rằng đã thấy nữ thần tượng K-pop đình đám trông “vô cùng hạnh phúc” khi cô “gục đầu vào vai anh ấy”. Thậm chí, người này còn nhấn mạnh rằng: “Không thể tin được Lisa đang hẹn hò với con trai của tập đoàn giàu có nhất thế giới”.
Ngay khi tin đồn hẹn hò của cả hai nổ ra, nhiều đoạn video khác ghi lại khoảnh khắc tương tác, trò chuyện của cả hai tại các sự kiện thời trang khác cũng được “đào” lại và nhận được hàng trăm ngàn lượt xem.
Với độ nổi tiếng toàn cầu của Lisa và gia thế “khủng” của Frédéric, nhiều người cho rằng cả hai vô cùng xứng đôi. Dù chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ này nhưng nhiều người hâm mộ cũng cho biết họ hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư của nữ thần tượng và người thừa kế tập đoàn LVMH.
Trên đây là nội dung bài viết giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về Frederic Arnault là ai? Mọi thông tin trong bài viết Frederic Arnault là ai? Thông tin chi tiết về bạn trai tin đồn của Lisa(BlackPink) đều được xác thực rõ ràng trước khi đăng tải. Tuy nhiên đôi lúc vẫn không tránh khỏi những sai xót đáng tiếc. Hãy để lại bình luận xuống phía dưới bài viết để đội ngũ biên tập được nắm bắt ý kiến từ bạn đọc.
Đăng bởi THCS Bình Chánh trong chuyện mục Tổng hợp