Tổng hợp

Người yêu của Ken Khểnh là ai? Ken Khểnh chia sẻ về hành trình sáng tạo nội dung mạng xã hội

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu Người yêu của Ken Khểnh là ai trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Người yêu của Ken Khểnh là ai?

Ken Khểnh công khai Kim Ngân là người yêu mới.

Người yêu của Ken Khểnh là ai?
Người yêu của Ken Khểnh là ai?

Ken Khểnh là ai?

Ken Khểnh tên thật là Nguyễn Thị Tuyết sinh năm 2001 tại Vĩnh Phúc, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Là một gương mặt quen thuộc của cộng đồng LGBT, Nguyễn Thị Tuyết những năm gần đây gây chú ý khi liên tục sản xuất ra content youtube triệu view. Sở hữu cho mình 3 kênh youtube từ 100 nghìn đến 1,1 triệu subscribe, kênh Tiktok hơn 2,2 triệu followers, Ken Khểnh đang chứng minh được sức ảnh hưởng của mình với cộng đồng mạng…

Bạn đang xem: Người yêu của Ken Khểnh là ai? Ken Khểnh chia sẻ về hành trình sáng tạo nội dung mạng xã hội

Nàng tomboy 10X nổi tiếng với các clip cover đăng tải trên youtube. Một số clip đạt lượt xem khủng như Tháng Năm Không Quên (22 triệu), Bạn Tình Ơi (15 triệu), Sóng Gió (11 triệu), Duyên Trời Lấy (11 triệu),…

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề sáng tạo nội dung, Ken cho biết: “Trước khi đến với youtube, mình chủ yếu làm các việc như phục vụ quán trà sữa hay chạy việc linh tinh. Lúc đó, thời gian rảnh thường ngồi xem youtube, Tiktok để giải trí, dần dà thấy rất thích và tò mò về ngành này. Năm 2019 lần tình cờ mình đã cùng người bạn quay một clip vui để up lên youtube, nhưng không ngờ nhận được nhiều sự yêu mến của các bạn. Rồi một clip, hai clip,… từ từ mình quay nhiều clip hơn, cũng như nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng hơn. Từ đó, mình định hướng sẽ chuyên tâm hơn, đầu tư chỉnh chu hơn vào các nội dung làm ra”.

Theo Ken không có bất kỳ tiêu chí cố định nào để làm ra một video. Mọi thứ đến đa phần dựa vào yếu tố cảm xúc và bất ngờ. Bởi khán giả ngày nay rất “tinh” nếu làm nội dung có kịch bản cố định sẵn, từng chi tiết, đôi khi khán giả sẽ không thích, đặc biệt lượng người theo dõi kênh của Ken khá trẻ, chính vì vậy nếu không tạo ra được nội dung thu hút, chắc chắn họ sẽ không ủng hộ trong thời gian tới.

Bên cạnh tài năng, Ken Khểnh còn được chú ý bởi vẻ ngoài dễ thương, cô nàng luôn biết cách phối đồ cực chất. Chia sẻ về bản thân, giọng ca cover cho biết, trước đây là một người hướng nội nhưng luôn muốn thay đổi, mang đến cho những người bên cạnh niềm vui, năng lượng tích cực.

Trong tương lai sắp tới, Ken sẽ tiếp tục sáng tạo những video chất lượng hơn nữa, đồng thời lên kế hoạch cho ra mắt một sản phẩm chuyên nghiệp để đáp lại sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ dành cho mình.

Ken Khểnh là ai?
Ken Khểnh là ai?

Ken Khểnh chia sẻ về hành trình sáng tạo nội dung mạng xã hội

Sở hữu cho mình 3 kênh youtube từ 100,000 đến 1,100,000 triệu subscribe, Nguyễn Thị Tuyết (Ken Khểnh) đang chứng minh được sự ảnh hưởng của mình với cộng đồng mạng…

Là một gương mặt quen thuộc của cộng đồng LGBT, Nguyễn Thị Tuyết (Ken Khểnh) những năm gần đây gây chú ý khi liên tục sản xuất ra content youtube triệu view. Hãy cùng trò chuyện với “anh chàng” này để biết được bí quyết thành công trong ngành sáng tạo nội dung Youtube, Tik tok…

Chào bạn, cơ duyên nào đã dẫn bạn đến nghề sáng tạo content Youtube, Tiktok? Trước đó, bạn đã làm những nghề gì?

Tôi sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Phúc, sau đó năm 2018 đã chuyển vào Tp.HCM để lập nghiệp. Trước khi đến với youtube, chủ yếu làm các việc như phục vụ quán trà sữa hay chạy việc linh tinh. Lúc đó, thời gian rảnh thường ngồi xem youtube, Tiktok để giải trí, dần đà thấy rất thích và tò mò về ngành này. Năm 2019 lần tình cờ tôi đã cùng người bạn quay một clip vui để up lên youtube, nhưng không ngờ nhận được nhiều sự yêu mến của các bạn. Rồi một clip, hai clip,… từ từ tôi quay nhiều clip hơn, cũng như nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng hơn.

Từ đó, tôi định hướng sẽ chuyên tâm hơn, đầu tư chỉnh chu hơn vào các nội dung làm ra.

Hiện nay, bạn đang có ba kênh youtube từ 100,000 – 1,100,000 theo dõi, một kênh tiktok 1,7 triệu theo dõi kèm trang cá nhân hơn 110,000 người theo dõi. Vậy việc tạo nhiều nội dung cùng lúc với bạn ra sao, mang đến áp lực thế nào?

Thật sự, với tôi được tạo nhiều nội dung trên cả ba nền tảng chính là may mắn. May mắn là tôi được sáng tạo ở khắp nơi, không giới hạn, nhưng may mắn đó cũng hình thành nên áp lực rất lớn, vì việc phải tạo ra nhiều content khác nhau để người xem thích thú, không nhàm chán mang đến áp lực rất lớn, đôi khi là mất ngủ.

Nhưng sau tất cả mọi khó khăn, mỗi một video sau khi đăng tải lên nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng, tôi cảm thấy mọi mệt mỏi là hoàn toàn xứng đáng. Đôi khi tôi hay nói đùa với ekip, nếu quả thật mất ngủ liên tiếp mà toàn nhận được hơn triệu lượt xem cho mỗi clip thì dù có không ngủ được cả tháng vẫn có sức khoẻ mà “chiến đấu”.

Được biết bên cạnh việc sáng tạo nội dung, hiện nay bạn cũng có kinh doanh, vậy theo bạn giữa việc kinh doanh và làm nội dung cái nào khó hơn?

Theo tôi là khó như nhau! bởi ví dụ như bán hàng, doanh số có tốt, nhưng vẫn phải gặp khách hàng khó tính hoặc thậm chí là bom hàng, trả đơn. Để bán được một đơn hàng, phải tư vấn rất nhiều, nhưng mà cuối cùng bị “bom hàng” thì quả thật giống như mọi công sức vứt bỏ hết. Còn về sáng tạo nội dung, phải suy nghĩ liên tục ngày đêm để làm ra cái mới, đồng thời để chinh phục mọi người kể cả anti-fan là một điều hết sức đau đầu. Đặc biệt hơn, khi làm sáng tạo nội dung, còn phải thật sự cẩn thận, vì nếu không có thể mất kênh bất cứ lúc nào. Khi ấy, mọi công sức từ trước đến nay xem như vứt bỏ sạch.

Vậy tiêu chí cho bạn thực hiện một video là gì? có bao giờ bạn cảm thấy bí ý tưởng hay không?

Tôi thật ra không có bất kỳ tiêu chí cố định nào để làm video. Mọi thứ đến đa phần dựa vào yếu tố cảm xúc và bất ngờ. Bởi theo tôi, khán giả ngày nay rất “tinh” nếu làm nội dung có kịch bản cố định sẵn, từng chi tiết, đôi khi khán giả sẽ không thích, đặc biệt lượng người theo dõi tôi khá trẻ, chính vì vậy nếu không tạo ra được nội dung thu hút, chắc chắn họ sẽ không ủng hộ trong thời gian tới.

Về ý tưởng sáng tạo, mặc dù chỉ là những điều quen thuộc cuộc sống nhưng không phải không bí ý tưởng. Có rất nhiều lần bị bí ý tưởng, mỗi lần như thế tôi thường “ngu ngu” ra không làm được gì và cảm thấy như người mất hồn. Những lúc đó, tôi thường ngồi một mình ngắm đường phố, vì tôi biết có cố ép thì cũng không thể nghĩ ra được gì.

Ngày nay đa phần các kênh youtube, tiktok là hợp tác với người nổi tiếng để tạo ra sản phẩm nhưng kênh bạn thường tận dụng “cây nhà lá vườn” vậy bạn nói sao về điều này?

Hầu hết, khán giả của kênh tôi là các bạn trẻ, các bạn thích sự mộc mạc của đời sống, chứ cũng không muốn màu mè gì, nên tôi thường chọn các nội dung và sự tham gia của những người bạn quen thuộc để cho “lên sóng”. Bởi tất cả video của tôi đơn thuần chỉ mang đến những nội dung đơn giản, như kể cuộc sống hàng ngày hoặc cover nhạc, chính vì thế việc lựa chọn hợp tác với các nghệ sĩ nổi danh theo tôi vẫn chưa thật sự cần thiết.

Có thông tin gần đây bạn và nữ Rapper triệu view Yuni Boo sẽ hợp tác trong một dự án âm nhạc sắp tới, bạn có thể chia sẻ thêm?

Thật sự, tôi hâm mộ chị Yuni Boo từ rất lâu, khởi đầu là việc cover nhạc của chị ấy chứ vẫn chưa có dịp hợp tác chung một sản phẩm nào. Nhưng tôi cũng đã ngỏ lời về việc hợp tác để ra mắt một sản phẩm chuyên nghiệp, tuy nhiên do chị Yuni Boo hiện đang sống ở Mỹ, nên thời gian này, vẫn còn khó để tôi cũng như chị Yuni Boo đưa ra lời cam kết chính xác về sản phẩm sẽ như thế nào.

Ken Khểnh chia sẻ về hành trình sáng tạo nội dung mạng xã hội
Ken Khểnh chia sẻ về hành trình sáng tạo nội dung mạng xã hội

Ken Khểnh mất ngủ khi bí ý tưởng làm video

Nắm trong tay 3 kênh Youtube từ 100,000 đến 1,100,000 triệu subscribe, Nguyễn Thị Tuyết (Ken Khểnh) chia sẻ mình nhiều lần mất ngủ vì bí ý tưởng làm video.

Là một gương mặt quen thuộc của cộng đồng LGBT, Nguyễn Thị Tuyết (Ken Khểnh) những năm gần đây gây chú ý khi liên tục sản xuất ra content Youtube triệu view. Tuy nhiên, không ai biết được rằng cơ duyên đến với nghề sáng tạo nội dung của Nguyễn Thị Tuyết chỉ dựa vào những lần rảnh ngồi xem Youtube giải trí.

Là một bạn trẻ, gốc Bắc năm 2018, 2K đã chuyển vào Tp.HCM để lập nghiệp, với khởi đầu rất khó khăn như phụ việc tại quán trà sữa, chạy việc linh tinh tại quán cafe… Tuy nhiên, chỉ một năm sau, người dùng mạng đặc biệt là các bạn trẻ bắt đầu chú ý đến cái nick name Ken Khểnh của Nguyễn Thị Tuyết thông qua các video vui, cover nhạc mà “anh chàng” đăng tải lên youtube. Và từ đó, một kênh, hai kênh, rồi thì ba kênh, kèm theo facebook, tiktok của Ken Khểnh nhanh chóng phát triển vù vù nhận được về hàng ngàn, thậm chí triệu lượt theo dõi.Khi đó, “anh chàng” bắt đầu công việc của một người sáng tạo content thực thụ, phải cùng lúc sáng tạo nhiều nội dung cho người hâm mộ. “Thật sự, với tôi được tạo nội dung trên cả ba nền tảng chính là may mắn. May mắn là tôi được sáng tạo ở khắp nơi, không giới hạn, nhưng may mắn đó cũng hình thành nên áp lực rất lớn, vì việc phải tạo ra nhiều content khác nhau để người xem thích thú, không nhàm chán mang đến áp lực rất lớn, đôi khi là mất ngủ vì bí ý tưởng…”, Nguyễn Thị Tuyết chia sẻ.

2K cũng khẳng định, sau tất cả những khó khăn trong việc sáng tạo, từng nội dung được cộng đồng hưởng ứng thì mọi công sức bỏ ra hoàn toàn xứng đáng

Bên cạnh việc tạo nội dung, Nguyễn Thị Tuyết cũng “lấn sân” sang kinh doanh và “anh chàng” khẳng định việc kinh doanh và làm nội dung là khó như nhau. Và làm sáng tạo nội dung thì rất khó, bởi phải suy nghĩ liên tục ngày đêm để làm ra cái mới, đồng thời để chinh phục mọi người kể cả anti-fan là một điều hết sức đau đầu. Đặc biệt hơn, khi làm sáng tạo nội dung, còn phải thật sự cẩn thận, vì nếu không có thể mất kênh bất cứ lúc nào. Khi ấy, mọi công sức từ trước đến nay xem như vứt bỏ sạch.

Mọi video sáng tạo của “anh chàng” luôn đơn giản xoay quanh cuộc sống hàng ngày

Nói về tiêu chi cho các nội dung kênh của mình, “anh chàng” bộc bạch: “Tôi thật ra không có bất kỳ tiêu chí cố định nào để làm video. Mọi thứ đến đa phần dựa vào yếu tố cảm xúc và bất ngờ. Bởi theo tôi, khán giả ngày nay rất “tinh” nếu làm nội dung có kịch bản cố định sẵn, từng chi tiết, đôi khi khán giả sẽ không thích, đặc biệt lượng người theo dõi tôi khá trẻ, chính vì vậy nếu không tạo ra được nội dung thu hút, chắc chắn họ sẽ không ủng hộ trong thời gian tới”.

Sở hữu ngoại hình nam tính, Nguyễn Thị Tuyết mang đến cho khán giả kênh mình những nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc sống hàng ngày hay nhạc cover

Khi được hỏi về việc tại sao không hợp tác với những người nổi tiếng để tạo ra sản phẩm “anh chàng” đã khẳng khái nói: “Hầu hết, khán giả của kênh tôi là các bạn trẻ, các bạn thích sự mộc mạc của đời sống, chứ cũng không muốn màu mè gì, nên tôi thường chọn các nội dung và sự tham gia của những người bạn quen thuộc để cho “lên sóng”. Bởi tất cả video của tôi đơn thuần chỉ mang đến những nội dung đơn giản, như kể cuộc sống hàng ngày hoặc cover nhạc, chính vì thế việc lựa chọn hợp tác với các nghệ sĩ nổi danh theo tôi vẫn chưa thật sự cần thiết.”

***

Trên đây là nội dung bài viết giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về Người yêu của Ken Khểnh là ai. Mọi thông tin trong bài viết Người yêu của Ken Khểnh là ai? Ken Khểnh chia sẻ về hành trình sáng tạo nội dung mạng xã hội đều được xác thực rõ ràng trước khi đăng tải. Tuy nhiên đôi lúc vẫn không tránh khỏi những sai xót đáng tiếc. Hãy để lại bình luận xuống phía dưới bài viết để đội ngũ biên tập được nắm bắt ý kiến từ bạn đọc.

Đăng bởi THCS Bình Chánh trong chuyên mục Tổng hợp

5/5 - (116 bình chọn)

Cô Nguyễn Thanh Phương

Trường THCS Bình Chánh với mục tiêu chung là tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mà học sinh có thể phát triển khả năng và đạt được thành công trong quá trình học tập. Chúng tôi cam kết xây dựng một không gian học tập đầy thách thức, sáng tạo và linh hoạt, nơi mà học sinh được khuyến khích khám phá, rèn luyện kỹ năng và trở thành những người học suốt đời.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button