Học TậpLớp 4

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học lớp 4 (25 Mẫu)

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học bao gồm 25 bài mẫu hay nhất do thầy cô trường THCS Bình Chánh biên soạn sẽ giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng để hoàn thành tốt bài tập viết đoạn văn về một nhân vật.

Đề bài: Dựa vào kết quả tìm ý và sắp xếp ý ở tiết trước, hãy viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học (hoặc đã đọc, đã nghe). 

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học
Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học

Mục lục

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 1

Em rất yêu thích nhân vật nàng tiên cá Ariel trong bộ phim hoạt hình cùng tên. Ariel là con gái vua thủy tề, rất xinh đẹp và đáng yêu. Nàng có mái tóc đỏ dài, bồng bềnh như lụa, chiếc đuôi cá dài màu xanh óng ánh vảy bạc, cùng làn da trắng ngần. Nhưng ngoài vẻ đẹp hơn người ấy, em yêu thích nhất là dũng khí dám lên bờ theo đuổi tình yêu, hạnh phúc của nàng tiên cá.

Bạn đang xem: Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học lớp 4 (25 Mẫu)

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 2

Bạn nhỏ trong câu chuyện Chiếc răng khểnh là một cậu bé đáng yêu với những suy nghĩ về chiếc răng khểnh của mình. Cậu bé cảm thấy rất tự ti khi bị bạn trêu về chiếc răng ấy. Điều đó đã trở thành một nút thắt trong lòng khiến cho cậu bé ít cười hơn trước. Khi tâm sự với bố, cậu bé đã bớt tự ti hơn trước. Cậu coi đó là một bí mật của mình. Khi tâm sự với cô giáo về bí mật ấy, cậu bé đã cảm thấy vui vẻ hơn vì đã có thêm người giữ gìn bí mật cho mình. Chiếc răng khểnh sẽ là một kỉ niệm đáng yêu của cậu.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 3

Em rất thích nhân vật Mai An Tiêm trong câu chuyện cổ tích Sự tích dưa hấu. Dù bị đẩy đến đảo hoang nhưng anh chàng luôn lạc quan, chăm chỉ làm lụng. Không chỉ vậy Mai An Tiêm còn vô cùng thông minh và có tài quan sát khi phát hiện cơ hội gây giống loại quả ngon là Dưa hấu. Sau khi trồng dưa thành công, chàng còn khắc tên mình lên vỏ dưa hấu để thả xuống biển nhờ sóng đưa vào bờ. Với em, nhân vật Mai An Tiêm là tấm gương về trí thông minh và nghị lực phi thường, luôn kiên trì vượt qua mọi gian khó trong cuộc sống.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 4

Trong câu chuyện Ông lão đánh cá và con cá vàng, em rất ghét nhân vật người vợ. Bởi nhân vật này quá tham lam và không biết điểm dừng. Người vợ vẫn đánh đập, đối xử tệ bạc với chồng mình, dù cuộc sống giàu sang là do chính người chồng mang đến khi ước với cá vàng. Sau cũng, bà ta vẫn bị trừng phạt thích đáng và phải trở về với cái máng lợn cũ sứt. Câu chuyện cùng nhân vật này cũng đem đến cho em bài học về lòng tham, sự biết ơn trong cuộc sống.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 5

Trong những nhân vật cổ tích, em thích nhất là chàng Thạch Sanh. Tuy lớn lên trong cảnh cô đơn, nghèo khó, nhưng Thạch Sanh vẫn giữ cho mình những phẩm chất tốt đẹp như trung thực, không tham lam, chăm chỉ, chịu khó. Anh luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, chiến đấu chống cái ác mà không cần bất kì hồi đáp gì. Đặt cạnh kẻ tham lam, độc ác, gian xảo như Lý Thông, những phẩm chất tốt đẹp của Thạch Sanh lại càng sáng rõ. Anh ấy chính là hình mẫu lý tưởng cho những nhân vật anh hùng trong các tiểu thuyết sau này.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 6

Trong các nhân vật cổ tích, em thích nhất là Thạch Sanh. Vì chàng là một người lương thiện, giàu lòng yêu thương và vị tha. Chàng tha thứ cho Lý Thông – kẻ nhiều lần hãm hại, dồn mình vào chỗ chết. Thử hỏi, nếu chàng là một người bình thường thì có sống qua được cái đêm ở miếu thờ hay không. Vậy mà, khi nắm trong tay quyền quyết định, chàng đã thả cho hai mẹ con Lý Thông trở về quê. Hành động đó thể hiện được sự lớn lao trong tâm hồn nhân hậu của chàng. Chính điều đó đã khiến em yêu mến Thạch Sanh hơn bất kì nhân vật cổ tích nào.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 7

Gần đây, em đã được chị gái kể cho nghe câu chuyện Gió lạnh đầu mùa. Trong câu chuyện, em thích nhất là nhân vật cậu bé Sơn. Là một thiếu gia trong gia đình khá giả, có cả vú em chăm sóc, Sơn lớn lên trong sự yêu thương, chiều chuộng của mọi người. Tuy nhiên không vì thế mà em trở nên hư hỏng, coi thường người khác. Trái lại, cậu bé có một tâm hồn, trái tim ấm áp. Điều đó thể hiện rõ nét qua việc cậu nhớ đến em Duyên, chú ý đến sự lạnh lẽo của Hiên, và quyết định tặng chiếc áo bông cũ cho cô bé mặc. Hành động ấy khiến em cảm nhận được tâm hồn trong sáng, trái tim yêu thương mọi người của Sơn. Qua đó, em cũng rút ra cho mình một bài học ý nghĩa về tình người

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 8

Em rất thích nhân vật cậu bé Sam trong truyện “Mơ ước của Sam”. Khi thầy giáo hỏi về ước mơ của mình, Sam nói cậu mong muốn trở thành một ông chủ trại chăn nuôi ngựa vì yêu thích những chú ngựa. Dù thầy giáo có báo trước đây là một công việc rất khó khăn, Sam vẫn xin được giữ ước mơ của mình. Qua đó, em thấy đây là một con người rất dứt khoát, dám dũng cảm bảo vệ suy nghĩ, ước mơ của bản thân ngay từ khi còn bé và kiên định, nỗ lực không ngừng nghỉ để hiện thực hóa mục tiêu mình đặt ra.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 9

Thạch Sanh là một nhân vật cổ tích mà em vô cùng yêu thích. Ở anh ấy hội tụ đủ tất cả những yếu tố của một người anh hùng thần thoại. Anh ấy khỏe mạnh, tài giỏi lại chăm chỉ, cần cù, chịu khó. Tuy hoàn cảnh khó khăn, nhưng Thạch Sanh không hề có lòng tham lam, hư vinh như Lý Thông. Lúc nào anh cũng yêu thương và sẵn lòng giúp đỡ người khác. Nhờ Thạch Sanh, biết bao người dân đã thoát cảnh hiểm nguy, chia xa gia đình. Những phẩm chất tốt đẹp ấy đã điêu khắc nên tượng đài Thạch Sanh vĩ đại trong lòng em.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 10

Người bố trong văn bản “Vừa nhắm mắt vừa mở cửa sổ” là một người bố yêu thương con, dạy dỗ cho con nhận ra những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Ông đã kiên nhẫn dạy con cách cảm nhận về vẻ đẹp và sự sống trong khu vườn. Ông bảo con nhắm mắt, dẫn đi chạm từng bông hoa một, chỉ cho con ngửi rồi gọi tên bông hoa. Ông đã thành công gây dựng tình yêu thiên nhiên trong đứa con của mình. Không chỉ vậy, người bố còn gần gũi, chia sẻ nhiều cảm xúc, suy nghĩ với con như một người bạn thân thiết. Ông dạy con nhận ra ý nghĩa của việc nhận hay cho một món quà, coi con là “món quà” quý giá nhất của cuộc đời. Như vậy có thể thấy, nhân vật người bố là một người rất yêu thương con, luôn quan tâm, gần gũi với con và có tâm hồn phong phú, sâu sắc; có trái tim nhân hậu.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 11

Sau khi học xong bài Cái răng khểnh, em thích nhất là nhân vật “tôi” trong truyện. Ban đầu, “tôi” có chút rụt rè, không tự tin vì chiếc răng khểnh khác với mọi người. Bị bạn bè trong lớp trêu nên từ đó, bạn nhỏ ít khi cười. Bạn tự ti vì có chiếc răng khểnh, lo lắng và còn khẳng định với bố rằng khi cười lên trông mình sẽ rất xấu. Nhưng nhờ có một người bố tâm lí, nhờ có những lời động viên từ bố mà bạn nhỏ đã tự tin hơn. Bạn còn cảm thấy tự hào về nét riêng biệt của mình. Không chỉ vậy, bạn nhỏ còn mở lòng, chia sẽ bí mật nhỏ này với cô giáo chủ nhiệm, và muốn chia sẽ bí mật về nụ cười với chiếc răng khểnh này cho các bạn khác. Qua bài tập đọc, em có thể hiểu ra rằng mỗi người có điểm khác biệt riêng và hãy quý trọng, tự hào về những giá trị đặc biệt đó của bản thân mình.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 12

Em rất ghét mẹ con bà dì ghẻ trong truyện Tấm Cám. Bởi nhân vật này vừa tham lam, lại độc ác. Dì ghẻ hành hạ Tấm như nô lệ khổ sai, còn lừa Tấm trèo lên cây cau để chặt cây giết chết Tấm hòng cho con gái bà ta thay chị làm hoàng hậu. Những việc làm của hai mẹ con gì ghẻ là sai trái, đáng bị lên án. Đến cuối cùng, cả hai mẹ con đã bị trừng trị thích đáng. Nhân vật đã giúp em nhận ra bài học bổ ích: cái thiện luôn chiến thắng cái ác. Con người phải sống lương thiện và có ích cho đời.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 13

Thạch Sanh là nhân vật mà em yêu thích nhất trong các câu chuyện cổ tích. Chàng không chỉ tải giỏi hơn người mà còn có tấm lòng độ lượng, nhân hậu. Thấy kẻ làm ác như chằn tinh, đại bàng thì không cần ai nhờ cũng tự mình chiến đấu để bảo vệ cuộc sống yên bình cho nhân dân. Đặc biệt, tấm lòng vàng của Thạch Sanh còn thể hiện qua chi tiết, chàng tha mạng cho mẹ con Lý Thông. Dù họ đã lừa gạt, hãm hại, dồn chàng vào chỗ chết nhiều lần, nhưng chàng vẫn cho họ cơ hội làm lại. Hành động ấy, khiến hình tượng chàng Thạch Sanh trở nên vô cùng vĩ đại trong lòng em.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 14

Trong truyện Sự tích dưa hấu, em rất thích nhân vật Mai An Tiêm. Bởi nhân vật này vừa chăm chỉ, thông minh, tài giỏi lại có nghị lực và ý chí phi thường. Dù ở ngoài đảo hoang nhưng Mai An Tiêm không nản chí, nhận ra được cơ hội và gây giống loại quả ngon là Dưa hấu. Anh chàng còn thông mình thả trôi Dưa hấu có khắc tên xuống biển nhờ sóng đưa vào bờ. Với em nhân vật Mai An Tiêm là hình ảnh đẹp về trí thông mình và nghị lực vượt qua mọi gian khó trong cuộc sống.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 15

Đọc xong truyện cổ tích “Thạch Sanh” em thấy Lý Thông là một người tham lam, độc ác. Đó là lý do tại sao tôi không thích nhân vật này chút nào. Khác với Thạch Sanh hiền lành, Lý Thông rất gian xảo, xảo quyệt. Đầu tiên, Lý Thông lừa Thạch Sanh trông coi ngôi chùa hoang để chàng không gặp nguy hiểm. Tiếp đó, Lý Thông còn cướp công của Thạch Sanh. Vì làm quá nhiều điều xấu nên cuối cùng Lí Thông cũng bị trừng trị thích đáng. Từ đây, tôi luôn khắc ghi cho mình những bài học quý giá về cách sống trung thực, thật thà.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 16

Trong truyện Lọ Lem, em thích nhất là nhân vật Lọ Lem. Bởi dù bị mẹ con dì ghẻ hành hạ, đày đọa như nô lệ nhưng Lọ Lem luôn lạc quan, yêu đời, không bao giờ vơi bớt đi tình yêu với cuộc sống. Dù được bà Tiên giúp đỡ có quần áo và xe ngựa đẹp để đến lễ hội, nhưng không thể phủ nhận việc Lọ Lem rất can đảm nắm lấy cơ hội tham gia lễ hội và gặp được Hoàng tử. Qua đó câu chuyện giúp em nhận ra được bài học: Luôn tự tin, yêu đời, phải dũng cảm nắm lấy cơ hội trong cuộc sống đến với ta.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 17

Thạch Sanh – nhân vật chính của câu chuyện cổ tích cùng tên. Anh sinh ra với một trái tim tràn đầy tình yêu thương con người. Luôn sẵn sàng chiến đấu, cứu giúp người khác mà không chút nghĩ đến bản thân. Chỉ bằng sức của mình, Thạch Sanh đã tiêu diệt được chằn tinh ăn thịt biết bao người. Giết được đại bàng giải cứu công chúa. Lại còn cứu được con trai vua Thủy Tề bị nhốt trong lồng. Chàng làm nhiều việc tốt như vậy, nhưng chẳng đòi hỏi và cũng chẳng nhận bất cứ đồng tiền nào cả. Chính điều đó, khiến hình ảnh chàng Thạch Sanh cao lớn, vĩ đại đến kỳ lạ trong lòng em.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 18

Chàng Thạch Sanh là nhân vật cổ tích mà em yêu quý và ngưỡng mộ nhất. Vì chàng có một tấm lòng nhân hậu, thương người, trượng nghĩa vô cùng. Dù trong hoàn cảnh khó khăn, nguy hiểm, dù trải qua bao thử thách cam go vẫn không đổi thay. Chàng bất chấp tất cả, một mình chiến đấu với chằn tinh trong miếu thờ. Một mình lần theo dấu vết, tìm đến tận sào huyệt của con đại bàng ác độc. Lại một mình dũng cảm nhảy xuống hang sâu cứu người. Tất cả những khó khăn ấy như ngọn lửa hồng nung đỏ lên tấm lòng vàng của chàng. Đối với em, Thạch Sanh là một người anh hùng cao cả, đáng để noi theo.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 19

Khi ai hỏi em về nhân vật cổ tích toàn tài nhất, thì em liền nghĩ ngay đến Thạch Sanh. Một chàng trai tinh thông võ nghệ, lại còn biết nhiều phép lạ. Chàng luôn dùng tấm lòng nhân hậu, bao dung đối xử với mọi người. Đặc biệt, chàng còn vô cùng chính trực, thẳng thắn. Dù cuộc sống không máy khá giả, ở trong một túp lều cũ nát. Nhưng chàng không hề nhận lấy một đồng tiền tạ ơn nào của vua Thủy Tề cả. Bởi chàng không tham lam, chàng cũng không cứu người để chờ trả ơn. Chàng làm tất cả bởi trái tim chính nghĩa của chàng mách bảo điều đó. Thạch Sanh thật đúng là một nhân vật anh hùng.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 20

Em rất thích nhân vật Cóc trong câu chuyện “Cóc kiện Trời”. Nhân vật đã được khắc họa với tính cách dũng cảm, tốt bụng và mưu trí. Khi thấy trần gian hạn hán, Cóc đã không tỏ ra nhụt chí vì sự nhỏ bé của bản thân mà dũng cảm đi lên kiện Trời. Cóc đã tiếp thêm sức mạnh cho các loài vật khác để đi lên cùng mình. Cuối cùng, nhờ có sự dũng cảm của Cóc đã làm Thượng đế phải khuất phục, cho mưa xuống. Em rất khâm phục Cóc.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 21

Em rất thích nghe các câu chuyện cổ tích. Tuy được nghe rất nhiều, nhưng em vẫn luôn đặc biệt ấn tượng với câu chuyện Thạch Sanh. Đó thực sự là một câu chuyện rất hay và hấp dẫn. Chàng Thạch Sanh tuy sớm mồ côi cha mẹ, phải sống cuộc sống nghèo khổ, cô đơn dưới gốc đa, nhưng chưa bao giờ có lòng tham, hay suy nghĩ xấu xa cả. Khi học được một thân bản lĩnh tài giỏi, chàng đã dùng nó để diệt ác, giúp dân, chứ không dùng nó để mưu hại người khác. Tấm lòng nhân hậu, đức độ của chàng khiến em nể phục vô cùng. Hình ảnh chàng Thạch Sanh quên mình chiến đấu với chằn tinh, đại bàng tinh để cứu người, không mong chờ hồi đáp gì luôn là bức tượng vàng chói lọi. Chàng ấy thực sự là một người anh hùng vĩ đại. Dù sau này, được biết đến thêm nhiều người anh hùng khác, vẫn không có ai thay thế được Thạch Sanh trong lòng em.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 22

Trong câu chuyện Hũ bạc, em rất thích nhân vật người cha. Người cha có đức tính cần cù, chăm chỉ, biết tiết kiệm. Khi thấy con trai mình lười biếng, ông đã không nuông chiều con mà bảo con hãy đi làm kiếm tiền để biết quý trọng đồng tiền, Ông đã ném tiền xuống nước và vào bếp lửa để thử người con. Câu nói của ông ở cuối câu chuyện giúp người con hiểu rằng chỉ có lao động chăm chỉ mới có thể làm ra tiền, nếu không làm việc thì có bao nhiêu tiền cũng hết.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 23

Qua các câu chuyện đã được học em thích nhất là bài “Cùng Bác qua suối” bởi bài đọc đã cho em thấy được phẩm chất cao cả, đáng kính của Bác – vị cha già của dân tộc ta. Bác rất quan tâm tới mọi người từ những việc nhỏ nhất trong đời sống sinh hoạt. Bác ân cần hỏi anh bị ngã có đau không và cho kê lại hòn đá để những người đi sau không bị ngã. Bác rất cẩn thận chu đáo trong mọi công việc nó thể hiện khi qua suối Bác đã lường hết các tình huống xãy ra như trơn trợt, nước sâu,… nhưng trong thực tế có những sự cố xãy ra. Khi sự cố xãy ra nhưng vì đã có chuẩn bị nên Bác đã vượt qua dễ dàng và rút ra ngay được nguyên nhân sự việc cả chủ quan và khách quan trong vấn đề. Từ đó, Bác rút ngay bài học kinh nghiệm cho bản thân và truyền đạt lại cho mọi người để cùng áp dụng cho những lần sau. Đồng thời vấn đề gì giải quyết được ngay cho một người dù lớn hay bé Bác cũng làm ngay đó là lượm hòn đá bỏ đi để những người đi sau không bị té.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 24

Em đã từng được đọc nhiều câu chuyện cổ tích hay, về nhiều nhân vật tài năng, tốt bụng. Trong đó, em ấn tượng nhất là nhân vật Thạch Sanh. Em yêu thích Thạch Sanh vì anh rất tài giỏi, tinh thông nhiều môn võ thuật và cả phép lạ. Nhưng hơn hết, chính là lòng nghĩa hiệp, thương người của anh. Những lần thấy người bị nguy nan (công chúa, con trai vua Thủy Tề) anh liền không ngần ngại giúp đỡ. Chính vì vừa có tài năng, vừa có tấm lòng nhân hậu như vậy, nên Thạch Sanh đã trở thành hình mẫu người anh hùng lý tưởng trong lòng em.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học – Mẫu 25

Đọc câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn, em rất ấn tượng về nhân vật chính là một cậu bé tên Minh. Cậu ấy vốn ngồi một mình ở lớp nên khá cô đơn và buồn chán. Vì vậy khi có bạn mới là Thi Ca, Minh đã rất vui và mong chờ, định bụng sẽ là một người hàng xóm tốt bụng. Tuy nhiên, những tình cảm ấy đã dần phai mờ khi Thi Ca lại trở thành một người bạn kì lạ. Khi ngồi viết bài, tay của cô bạn ấy thường đụng vào tay Minh khiến cậu gặp khó khăn khi viết. Do đó cậu đã nhỡ nặng lời với Thi Ca và yêu cầu chia đôi mặt bàn bằng một vạch phấn. Phải đến khi Thi Ca nghỉ học vài hôm, và tình cờ biết về bệnh ở tay phải của cô bạn cùng bàn, Minh mới vỡ lẽ. Cậu bé ấy rất ân hận về những hành động và thái độ của mình trước đó với bạn. Và tự quyết tâm sẽ xin lỗi Thi Ca khi bạn đi học trở lại. Những suy nghĩ đó đã cho thấy một trái tim trong sáng, giàu tình yêu thương của Minh. Chính điều đó đã khiến em rất yêu quý nhân vật này từ ngay lần đầu tiên đọc câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn.

*****

Trên đây là 25 bài mẫu Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học lớp 4 hay, ngắn gọn do thầy cô trường THCS Bình Chánh biên soạn. Hy vọng, dựa vào đây các em sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới lạ để từ đó hoàn thành tốt bài tập của mình.

Bài học được biên soạn bởi thầy cô trường THCS Bình Chánh trong chuyên mục Học TậpLớp 4

5/5 - (282 bình chọn)


Trường THCS Bình Chánh

Trường THCS Bình Chánh với mục tiêu chung là tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mà học sinh có thể phát triển khả năng và đạt được thành công trong quá trình học tập. Chúng tôi cam kết xây dựng một không gian học tập đầy thách thức, sáng tạo và linh hoạt, nơi mà học sinh được khuyến khích khám phá, rèn luyện kỹ năng và trở thành những người học suốt đời.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button