Tổng hợp

Ai là đại sứ toàn cầu của Chanel? Điểm danh những gương mặt đại sứ thương hiệu Chanel

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu Ai là đại sứ toàn cầu của Chanel? trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Chanel và cách lựa chọn gương mặt đại diện

Đầu tiên, Chanel là một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ nước Pháp, hãng thời trang nổi danh này được sáng lập bởi Coco Chanel vào năm 1909 và hiện nó thuộc sở hữu của Alain Wertheimer và Gerard Wertheimer. Hiện tại Chanel được ví như “hòn ngọc” của ngành thời trang nước Pháp khi nó đại diện cho sự phát triển của công nghiệp thời trang Pháp và Châu Âu thế kỷ 20. Ít ai biết được Chanel là một công ty thời trang hiếm hoi được quản lý hoàn toàn tư nhân, từ gia đình của người ban đầu đồng sáng tạo đến bà Chanel. Sở hữu tư nhân là một dạng phổ biến của các nhà mốt cổ điển tại Pháp, nhưng với một tên tuổi lớn cùng công việc kinh doanh giá trị lên đến hàng triệu đôla như Chanel là điều không dễ gì giữ được.

Chanel và cách lựa chọn gương mặt đại diện
Chanel và cách lựa chọn gương mặt đại diện

Chính bởi vì thương hiệu được mệnh danh và xét vào hàng giá trị bậc nhất trên thị trường thời trang hiện nay, nên mỗi khi nhắc về Chanel người ta thường nói sự sang trọng, tinh tế và quý phái. Những đại sứ thương hiệu Chanel thường là những minh tinh, tên tuổi sao nổi danh bậc nhất trên thế giới. Thế nhưng, không phải dựa vào tiêu chí đó mà trở thành đại sứ, cách lựa chọn làm gương mặt đại diện của Chanel được lựa chọn khá kỹ càng và tỷ mỉ. Hầu hết, họ là những người đầu tiên phải có sức ảnh hưởng lớn, tiếp theo gu ăn mặc thời trang trước công chúng phải xuất sắc và đảm bảo được những tiêu chí mà Chanel đề ra. Một điều quan trọng hơn cả, là chẳng phải dáng đẹp mới được chọn lựa, thần thái là điều Chanel quan trọng để trở thành đại sứ cho mình, chính vì thế thần thái phải toát ra sự “sang” cũng như chất quý phái mới đúng những tiêu chí của thương hiệu đang hướng tới.

Bạn đang xem: Ai là đại sứ toàn cầu của Chanel? Điểm danh những gương mặt đại sứ thương hiệu Chanel

Các gương mặt đại sứ thương hiệu Chanel

Chắc chắn cũng như mọi người thì bạn luôn muốn biết đại sứ thương hiệu toàn cầu Chanel là ai phải không nào? Ngay thông tin dưới đây, Digi Việt sẽ giải đáp cho bạn biết rõ:

Jennie – BlackPink

Một gương mặt nổi bật cực kỳ nổi tiếng hiện nay đó chính là Jennie được thương hiệu Chanel lựa chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu. Ca sĩ nổi tiếng của nhóm nhạc quốc dân Blackpink. Ca sĩ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, có gương mặt xinh đẹp và gu ăn mặc sang chảnh.

Jennie được tặng biệt danh “Human Chanel”, cô nàng thường xuyên diện các trang phục của nhà tạo mốt Chanel. Nữ ca sĩ từ khi đảm nhiệm vai trò đại sứ thương hiệu toàn cầu thì liên tục hình ảnh xuất hiện khắp các mặt báo, tham gia các show thời trang của thương hiệu.

Đại sứ thương hiệu toàn cầu Chanel Jennie không chỉ xinh đẹp mà còn có khả năng phối đồ sáng tạo, thần thái ngút ngàn cùng với tư duy thời trang mới mẻ, bất cứ khi nào xuất hiện cũng trở thành tâm điểm chú ý. Mọi thiết kế Chanel mà Jennie khoác lên người đều tạo vẻ đẹp sành điệu và lung linh nổi bật. Trong năm 2022 Jennie vẫn đảm nhiệm tiếp vai trò đại sứ toàn cầu này.

Ngôi sao Kpop nổi tiếng này thường xuyên diện các phục trang, phụ kiện, túi xách của Chanel xuất hiện trong các sự kiện, đi dạo đường phố, xuất hiện ở các chương trình lớn nhỏ. Giới truyền thông đặc biệt khen ngợi vẻ đẹp rạng rỡ của cô nàng mỗi khi xuất hiện.

Với sức ảnh hưởng lớn, Jennie đã liên tục làm nóng tên tuổi của thương hiệu Chanel. Vì thế doanh số bán hàng của thương hiệu này tăng liên tục, thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

G-Dragon

Nam thần tượng nổi danh xứ Hàn này được Chanel chọn mặt gửi vàng làm đại sứ thương hiệu của mình từ những năm 2016. Không phải chỉ một mà là “năm lần bảy lượt” chàng ca sĩ tài năng người Hàn Quốc được vinh dự ngồi hàng ghế front-row của hãng này. Cứ mỗi lần G-Dragon xuất hiện tại các kinh đô thời trang lớn xem show là rất đông khán giả chờ đón cũng như hô vang tên anh. Thật sự ít có ai hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc lại tạo nên nhiều sự ảnh hưởng trong làng thời trang như anh chàng này. Tên tuổi cũng như phong cách riêng đã tạo nên “thương hiệu” G-Dragon vượt ra ngoài châu Á, vươn tới nhiều châu lục trên thế giới.

Tên tuổi của anh chàng tạo dấu ấn ở mỗi buổi diễn show Chanel qua từng năm khi mỗi lần xuất hiện anh đều mang theo 1 phong cách khác nhau, tạo ra xu hướng thời trang mới cho giới trẻ toàn cầu. Thêm vào đó, với sức hút tên tuổi của mình thì mỗi một item mà anh chàng mặc vào đều bán hết sạch sau 1 thời gian ngắn khiến nhiều store “vỡ trận” bởi mức độ ảnh hưởng của G-dragon.

G-Dragon
G-Dragon

Chính bởi mức độ ảnh hưởng của mình, cũng như được mệnh danh là nam thần dẫn đầu xu hướng đích thực mà G-Dragon trở thành một biểu tượng thời trang bấy lâu nay không chỉ tại châu Á mà mức độ ảnh hưởng vượt ra ngoài châu lục. Anh chàng cũng thể hiện khả năng thời trang của mình bằng việc cho ra mắt hãng thời trang của riêng mình “PEACEMINUSONE”. Chính những lý do trên mà đại sứ thương hiệu Chanel không ai phù hợp hơn chàng trưởng nhóm của BigBang.

Châu Tấn

Karl Lagerfeld – Nhà thiết kế tài ba của Chanel ưu ái đặc biệt cho Châu Tấn, người được xem là hội tụ đủ mọi phẩm chất của một “nàng thơ Chanel”. Châu Tấn là fan cuồng nhiệt của Chanel từ nhỏ. Đối với nữ diễn viên, Chanel là đại diện cho tất cả những gì hoàn hảo và phong cách nhất. Sự kỹ tính, đơn giản nhưng tinh tế trong gu thời trang của Châu Tấn vô tình lại vừa vặn với tinh thần của Chanel. Chính vì nguồn cảm hứng dành cho thần tượng Coco Chanel cũng như thương hiệu này, Châu Tấn đã kiên trì cống hiến, từ đó lọt vào mắt xanh của Karl Lagerfeld.

Chanel có thị trường trọng điểm là đất nước tỷ dân Trung Quốc, chính bởi lý do đó mà thương hiệu thời trang cao cấp này nhắm tới những nhân vật có sức ảnh hưởng quốc dân tại đây. Sự bén duyên của đại sứ thương hiệu Chanel Châu Tấn bắt đầu từ tháng 1/2007, nhưng phải đến tháng 7/2009 sau khi nàng ca sỹ cất tiếng hát tại buổi giới thiệu đầu tiên của ” Chanel Paris Shanghai Métiers d’Art” thì mới được nhà Mốt này chú ý và mời làm đại sứ cho mình.

Vào Tháng 10 năm 2011, Châu Tấn chính thức trở thành gương mặt đại diện của Chanel tại Trung Quốc sau 5 năm ròng rã cống hiến. Sau 7 năm, vị trí này vẫn là duy nhất. Karl nổi tiếng khó tính nhưng vẫn không tiếc khen ngợi “nàng thơ châu Á” của Chanel: “Châu Tấn là sự kết hợp tuyệt vời của Coco Chanel và nghệ sĩ ballet Zizi Jeanmaire. Khuôn mặt thanh tú của người đẹp chính là biểu tượng cho sự quyến rũ”; “Thế giới biến đổi chưa từng ảnh hưởng tới bước chân của Châu Tấn, cô ấy có đủ kiên nhẫn, cũng có đủ tự tin, kiên định làm những việc mà cô ấy cho là quan trọng”.

Vương Nhất Bát – Đại sứ thương hiệu Chanel khu vực Trung Quốc

Vương Nhất Bát là một trong những ngôi sao lớn có sức ảnh hưởng bậc nhất hiện nay trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau sự thành công của bộ phim bom tấn “Trần Tình Lệnh”, tên tuổi của nam diễn viên đã vụt sáng và được rất nhiều các nhãn hàng săn đón.

Tại sự kiện Lady’s Castle tại Thượng Hải vào cuối năm ngoái, Vương Nhất Bát đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel tại thị trường Trung Quốc. Sự kiện này ngay lập tức khuấy động giới truyền thông, nhiều Blogger thời trang danh tiếng đã gửi lời chúc mừng đến anh.

Vương Nhất Bát - Đại sứ thương hiệu Chanel khu vực Trung Quốc
Vương Nhất Bát – Đại sứ thương hiệu Chanel khu vực Trung Quốc

Được biết Vương Nhất Bát hiện đang là đại sứ thương hiệu trẻ tuổi nhất của Chanel. Anh được mệnh danh là “chàng thơ” của hãng thời trang đình đám này. Vương Nhất Bát là người đầu tiên tiên phong cho xu hướng thời trang bất chấp quy luật giới tính.

Sao nam họ Vương từng có “hằng hà sa số” lần diện trang phục nữ nhưng vẫn giữ được nét lạnh lùng, nam tính của mình. Tại lễ trao giải Kim Ưng 2020, Vương Nhất Bát y hệt như một chàng bạch mã hoàng tử bước ra từ trong truyện cổ tích khi diện mẫu áo khoác nữ trong bộ sưu tập thu đông mới nhất của Chanel.

Không chỉ vậy, anh còn xử lý đẹp các kiểu thắt lưng tưởng rằng chỉ dành riêng cho nữ, giúp anh tỏa sáng ngoạn mục trên sân khấu. Những chiếc áo Tweed cứng cáp của Chanel cũng được Vương Nhất Bát tích cực lăng xê.

Ở đại sứ thương hiệu Chanel này luôn toát lên được thần thái của tinh thần thời trang bất diệt. Dù xuất hiện ở bất kỳ nơi nào Vương Nhất Bát vẫn luôn chứng minh mình là một “Boy Chanel” chính hiệu. Không ai có thể xứng đáng hơn nam diễn viên cho vị trí này.

Trần Vỹ Đình – Đại Sứ Đồng Hồ Chanel J12 toàn cầu

Đại sứ thương hiệu Chanel tiếp theo không ai khác đó chính là nam ca sĩ, vũ công kiêm diễn viên tài hoa của Hong Kong Trần Vỹ Đình. Trần Vỹ đình đã từng góp mặt trong các bộ phim như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Hổ, Lão Cửu Môn, Hoạt Sắc Sinh Hương,…

Ngoài ra, anh còn từng đạt chức vô địch giải thưởng tài năng âm nhạc thế giới người Hoa của đài TVB. Đạt luôn danh hiệu “Cây mic vàng” và giải “Phần trình diễn có vũ đạo xuất sắc nhất”. Năm 2019, Trần Vỹ Đình đã thành trở đại sứ thương hiệu Chanel tại Trung Quốc và là đại diện phát ngôn đồng hồ Chanel J12 toàn cầu.

Trần Vỹ Đình - Đại Sứ Đồng Hồ Chanel J12 toàn cầu
Trần Vỹ Đình – Đại Sứ Đồng Hồ Chanel J12 toàn cầu

Tỉnh Bách Nhiên – Đại sứ thương hiệu Chanel

Ngoài 3 cái tên ở trên, Tỉnh Bách Nhiên chính là sao nam Châu Á thứ tư được Chanel lựa chọn là đại sứ của thương hiệu. Tỉnh Bách Nhiên là một diễn viên tài năng của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Xuất phát điểm là một ca sĩ nhưng chàng trai sinh năm 1989 này lại được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Anh đã từng tham gia đóng trong các bộ phim bom tấn như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Thời Thanh Xuân, Chúng Ta Của Sau Này, Nhà Leo Núi,… Đặc biệt nhiều năm liền chàng trai này còn liên tục đạt giải thưởng nam diễn viên xuất sắc của Trung Quốc.

Không chỉ là một ngôi sao kiệt xuất, Tỉnh Bách Nhiên còn sở hữu khí chất vô cùng đặc biệt. Anh thu hút người khác bằng nét đẹp phi giới tính, kể cả khi mặc trang phục nữ giới Tỉnh Bách Nhiên vẫn tạo nên được thần thái sang chảnh đầy mê hoặc. Cũng chính vì vậy mà năm 2020, Tỉnh Bách Nhiên đã được Chanel tin tưởng giao cho trọng trách là đại sứ của thương hiệu tại Trung Quốc.

Minji (NewJeans)

Sáng 14.2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ thần tượng Minji của nhóm NewJeans trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel ở cả 3 mảng thời trang, làm đẹp và đồng hồ – trang sức. Đây là lần đầu tiên một đại sứ Hàn Quốc được đại diện cho cả 3 mảng của Chanel.

Như vậy, nhóm nhạc nữ 5 thành viên NewJeans đã có 4 thành viên được lựa chọn làm đại sứ của các thương hiệu thời trang cao cấp.

Trước Minji, Hanni đã trở thành đại sứ Gucci, Hyein đại sứ Louis Vuitton, Danielle đại diện toàn cầu của Burberry. Chỉ còn Haerin hiện vẫn đang tiếp xúc với các thương hiệu và được dự đoán sẽ sớm có danh phận đại sứ cá nhân.

Chanel vốn không có đại sứ toàn cầu. Vì vậy, với việc Minji làm đại diện cho Chanel ở cả 3 mảng, nữ thần tượng này có danh phận sánh ngang Jennie nhóm Blackpink cũng như nhiều đại sứ khác của Chanel trên toàn thế giới.

Minji (NewJeans) trở thành đại sứ Chanel, sánh ngang Jennie (Blackpink)
Minji (NewJeans) trở thành đại sứ Chanel, sánh ngang Jennie (Blackpink)

Trước khi truyền thông Hàn Quốc chính thức đưa tin, Minji đã lên trang bìa tạp chí Elle Korea ấn phẩm tháng 3.2023. Qua đó, Elle cũng gọi Minji là tân đại sứ Chanel.

Tuy nhiên, việc NewJeans có thành viên thứ 4 đại diện cho thương hiệu thời trang cao cấp gây tranh cãi.

Khán giả cho rằng, các thần tượng nhóm NewJeans có được thành tích này chủ yếu nhờ vào sự hậu thuẫn của công ty ADOR cùng tập đoàn mẹ HYBE.

Trên đây là nội dung bài viết giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về Ai là đại sứ toàn cầu của Chanel? Mọi thông tin trong bài viết Ai là đại sứ toàn cầu của Chanel? Điểm danh những gương mặt đại sứ thương hiệu Chanel đều được xác thực rõ ràng trước khi đăng tải. Tuy nhiên đôi lúc vẫn không tránh khỏi những sai xót đáng tiếc. Hãy để lại bình luận xuống phía dưới bài viết để đội ngũ biên tập được nắm bắt ý kiến từ bạn đọc.

Đăng bởi THCS Bình Chánh trong chuyện mục Tổng hợp

5/5 - (160 bình chọn)

Nguyễn Thanh Tùng

Trường THCS Bình Chánh với mục tiêu chung là tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mà học sinh có thể phát triển khả năng và đạt được thành công trong quá trình học tập. Chúng tôi cam kết xây dựng một không gian học tập đầy thách thức, sáng tạo và linh hoạt, nơi mà học sinh được khuyến khích khám phá, rèn luyện kỹ năng và trở thành những người học suốt đời.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button