Học TậpLớp 4

Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai lớp 4 (9 Mẫu)

Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai bao gồm hướng dẫn viết cùng 9 bài mẫu do thầy cô trường THCS Bình Chánh biên soạn sẽ là tài liệu hữu ích cho các em học sinh lớp 4 trau dồi vốn từ, củng cố kỹ năng viết đoạn văn ngày một hoàn thiện hơn.

Đề bài: Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai.

Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai.
Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai.

Mục lục

Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai – Mẫu 1

Tin-tin, Mi-tin khám phá nhiều thứ quả to dị thường ở Khu vườn kì diệu. Nào là nho to như quả lê, không cầm nổi, phải treo trên đầu cây gậy. Rồi Mi-tin trông thấy em bé đẩy xe đầy những quả táo to như những quả dưa đỏ, nó khiến cậu bật hỏi xem phải là dưa đỏ không. Em bé có dưa đỏ vui vẻ giải thích đó là táo. Chưa hết kinh ngạc vì táo, Mi-tin nom thấy một chiếc xe đẩy chất đầy dưa nhưng quả nào quả nấy to như quả bí đỏ. Mi-tin không phải nghĩ ngợi lâu, cô được em bé có dưa giải thích ngay đây là dưa chứ không phải là bí đỏ.

Bạn đang xem: Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai lớp 4 (9 Mẫu)

Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai – Mẫu 2

Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai và bắt chuyện với những nàng tiên: Nàng tiên thứ nhất đang lắp ghép đôi cánh, khi được hỏi, cô ấy đáp: Cánh của tôi bị rụng khi tôi chao liệng và đâm cái rầm vào bức tường đá trắng. Sơ sảy quá, những viên đá làm tôi hoa mắt và loạng choạng lao thẳng tới. Nàng tiên thứ hai lắc lư chiếc bình chứa chất lòng màu hồng, khi thấy chúng tôi liền hô lớn: Dừng lại! Không được tiến tới, rất nguy hiểm cho các anh. Tôi đang chế tạo một dung dịch trường sinh, chỉ cần uống vào sẽ trẻ mãi không già. Nhưng hình như tôi đã cho nhầm một chất nào đó, có thể gây nổ được. Sẽ đau đầu với tôi đây…

Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai – Mẫu 3

Tôi là một cánh diều nhẹ nhàng trôi dạt trên không trung, bay lượn tự do giữa những đám mây trắng xóa. Mỗi cơn gió làm cho tôi bập bềnh, cùng những lần xoay tròn nhẹ nhàng khiến tôi cảm thấy thật sự tự do. Tôi cảm nhận được sự thoải mái, yên bình và sự yêu thích khi đang bay trên cao. Đôi khi, tôi cảm thấy mình được giải thoát khỏi những tầng áp lực và căng thẳng của cuộc sống hàng ngày, và được giải tỏa những ấn tượng khó chịu, trở nên thanh thản hơn. Với một tinh thần thật sự tự do, tôi cảm thấy tâm hồn mình bay lên vô tận, như một giấc mơ đang được thực hiện trên bầu trời.

Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai – Mẫu 4

Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu, nơi có những cánh hoa lấp lánh và cây cối xanh tốt khoe sắc. Khu vườn rộng lớn, đầy màu sắc và mang lại cho họ cảm giác yên bình và thư thái. Điều đặc biệt ở đây là sự hiện diện của những con chim vô cùng đa dạng và sống động, bay trên bầu trời với những tiếng hót và tiếng kêu vang lên khắp nơi. Cảm giác trong khu vườn như một thế giới khác, nơi không có những áp lực, sự căng thẳng và mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. Tin-tin và Mi-tin nhìn thấy những hình ảnh đẹp mắt, những điều tuyệt vời mà chỉ có thể tưởng tượng được trong trí tưởng tượng của họ. Khu vườn kì diệu là một nơi thật tuyệt vời, nơi mà họ có thể thư giãn, tìm lại cân bằng và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời mình.

Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai – Mẫu 5

Mi-tin đến thăm khu vườn kì diệu. Những trái cây mà Tin-tin và Mi-tin đã thấy trong khu vườn kì diệu thật khác thường.Thấy một em mang một chùm quả trên đầu gậy, em bé nói đó không phải lê mà là nho, em đã nghĩ ra cách trồng và chăm bón chúng. Em bé thứ hai bê đến một sọt quả, Mi-tin tưởng đó là dưa đỏ, hoá ra đó là những quả táo, mà vẫn chưa phải loại to nhất. Em bé thứ ba thì khoe một xe đầy những quả mà Mi-tin tưởng là bí đỏ nhưng đó lại là những quả dưa. Em bé nói rằng khi ra đời sẽ trồng những quả dưa to như thế. Tin-tin và Mi-tin đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Quả là ở Vương quốc Tương lai này, cái gì cũng lạ lùng, kì diệu, khác xa với thế giới hiện tại mà các bạn đang sống.

Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai – Mẫu 6

Những cơn gió dìu dắt tôi bập bềnh, bay lượn trên không trung rộng lớn. Phải, tôi là một cánh diều nhỏ bé. Được thả tự do, được chơi đù cùng với chị Gió, anh Mây, hay những buổi gặp gỡ chị Sao Hôm khiến tâm hồn tôi cảm thấy thật sự tự do. Khi ở trên cao, tôi cảm nhận được sự thoải mái, yên bình nhẹ nhàng thư thái. Những ngày được cậu chủ thả trôi trên bầu trời, ngắm nhìn cánh đồng bao la rộng lớn, ngắm những con sông quê hương cùng tiếng cười nói ríu rít phía dưới, tôi thấy bản thân được giải tỏa những ấn tượng khó chịu. Ngân nga một khúc hát với chị Gió, tôi cảm thấy yêu đời và sảng khoái làm sao. Tôi luôn tận hưởng cuộc sống này bằng một tinh thần luôn lạc quan và thật sự tự do của riêng mình.

Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai – Mẫu 7

Rời công xưởng xanh, Tin-tin và Mi-tin đến khu vườn kì diệu. Thấy một em bé mang một chùm quả trên đầu gậy, Tin-tin khen: “Chùm lê đẹp quá!”. Đó khồng phải lê mà là nho. Em đã nghĩ ra cách trồng và chăm bón những quả nho đó. Em bé thứ hai bê một sọt quả to như quả dưa, Mi-tin tưỏng đó là dưa đỏ, hoá ra đó là những quả táo, mà vẫn chưa phải loại to nhất. Em bé thứ ba khoe một xe quả mà Tin-tin tưởng là bí đỏ nhưng đó lại là những quả dưa. Em bé nói rằng khi ra đời sẽ trồng những quả dưa to như thế.

Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai – Mẫu 8

Sau khi tạm biệt Công xưởng Xanh, Tin-tin và Mi-tin phát hiện ra một khu vườn kì diệu. Hai người lại một lần nữa phải bất ngờ, thích thú trước những điều mới lạ tại nơi đây. Có những thứ quả to với kích thước bất ngờ, màu sắc rực rỡ và trông có vẻ rất ngon miệng. Trong những em bé trồng cây, có một người chính là em của Tin-tin và Mi-tin trong tương lai. Cuộc hội ngộ đầy bất ngờ này là một kỉ niệm ngọt ngào và khó quên trong chuyến phiêu lưu của hai người.

Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai – Mẫu 9

Tin-tin tìm đến công xưởng xanh. Em bé còn bảo là máy chế tạo sắp xong rồi, có muốn xem không. Tin-tin háo hức muốn xem. Sau khi được bà tiên giúp đỡ, Tin – tin và Mi – tin đã đi đến nhiều xứ sở để tìm con Chim Xanh về chữa bệnh cho một người bạn hàng xóm. Nhưng hai cậu vẫn chưa tìm được. Lần này, được bà tiên chỉ đường, hại cậu đến Vương quốc Tương Lai, nơi có rất nhiều cậu bé sắp sửa chào đời. Hai người chia nhau đi đến các nơi ở Vương quốc Tương Lai. Tin-tin đến công xưởng xanh, nơi có rất nhiều cậu bé đang làm việc. Thấy một em bé mang một cái máy có đôi cánh xanh, Tin-tin hỏi em đang làm gì. Em nói khi nào ra đời sẽ dùng đôi cánh này để chế tạo ra một vật làm cho con người hạnh phúc.  Cậu bé thứ hai sáng chế ra hơn ba mươi vị thuốc trường sinh, giúp con người sống lâu muôn tuổi. Em bé thứ ba từ trong đám đông bước ra mang đến một thứ ánh sáng lạ thường. Em thứ tư kéo tay Tin-tin muốn khoe một chiếc máy biết bay trên không như một con chim. Còn em bé thứ năm khoe chiếc máy có thể dò tìm những kho báu trên mặt trăng. Trong khi đó, Mi-tin đến khu vườn kì diệu. Ở đây, các cậu bé đều trồng các loại quả lớn nhất. một em mang một chùm quả trên đầu gậy, Mi-tin khen: “Chùm lê đẹp quá!”. Em bé nói đó không phải lê mà là nho. Cậu bé trồng táo mang đến những quả táo to như quả dưa đỏ. Cậu bé khác mang đến những quả dưa to như quả bí đỏ. Tin tin và Mi tin vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến những vật kì lạ như thế.

*****

Trên đây là 9 bài mẫu Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai lớp 4 do thầy cô trường Bình Chánh biên soạn. Hy vọng dựa vào đây, các em sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới lạ để hoàn thành tốt bài tập của mình. Chúc các em hoàn thành tốt bài tập của mình với điểm số cao nhất nhé.

Đăng bởi: THCS Bình Chánh 

Chuyên mục: Học tập, Lớp 4

5/5 - (9 bình chọn)


Cô Nguyễn Thanh Phương

Trường THCS Bình Chánh với mục tiêu chung là tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mà học sinh có thể phát triển khả năng và đạt được thành công trong quá trình học tập. Chúng tôi cam kết xây dựng một không gian học tập đầy thách thức, sáng tạo và linh hoạt, nơi mà học sinh được khuyến khích khám phá, rèn luyện kỹ năng và trở thành những người học suốt đời.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button