Học TậpKHTN 6 Kết nối tri thứcLớp 6
Ở nhiệt độ phòng, oxygen tồn tại ở thể nào
Mời các em theo dõi nội dung bài học do thầy cô trường THCS Bình Chánh biên soạn sẽ giúp các em nắm chắc kiến thức nội dung bài học trong môn Khoa học tự nhiên lớp 6 Kết nối tri thức tốt hơn.
Khoa học tự nhiên lớp 6 Bài 11: Oxygen. Không khí
Câu hỏi 2 trang 36 Bài 11 Khoa học tự nhiên lớp 6 – Kết nối tri thức với cuộc sống: Ở nhiệt độ phòng, oxygen tồn tại ở thể nào?
Lời giải:
Bạn đang xem: Ở nhiệt độ phòng, oxygen tồn tại ở thể nào
Ở nhiệt độ phòng, oxygen tồn tại ở thể khí
Đăng bởi: THCS Bình Chánh
Chuyên mục: KHTN 6 Kết nối tri thức
- Lập kế hoạch các công việc em mà em có thể làm để bảo vệ môi trường không khí
- Nêu được ý nghĩa của việc trồng rừng và bảo vệ rừng
- Một bạn nói Carbon dioxide không là khí độc
- Em có thể làm gì để góp phần giảm ô nhiễm không khí
- Ô nhiễm không khí có tác hại gì với đời sống
- Quan sát hình 11.7 và nêu ra các nguyên nhân gây ô nhiễm không khí
- Nêu vai trò của không khí đối với sự sống
- Xác định thành phần thể tích khí oxygen trong không khí
- Lập kế hoạch các công việc em mà em có thể làm để bảo vệ môi trường không khí
- Tại sao khẩu phần cho một bữa ăn nên có nhiều loại thức ăn khác nhau
- Phơi quần áo ở nơi có nắng hoặc gió thì quần áo khô nhanh hơn
- Nêu được ý nghĩa của việc trồng rừng và bảo vệ rừng
- Hãy cho biết người ta bảo quản thịt tươi và thịt nấu chín
- Biết tận dụng những lợi ích của cây xanh để chăm sóc sức khỏe
- CO + O2 → CO2
- Công nghệ 7 Bài 13 Cánh diều: Quản lí môi trường ao nuôi và phòng, trị bệnh thuỷ sản | Giải Công nghệ lớp 7
- Công nghệ 7 Bài 4 Cánh diều: Giới thiệu chung về rừng | Giải Công nghệ lớp 7
- Công nghệ 7 Kết nối tri thức Ôn tập chương 4 | Giải Công nghệ lớp 7
- Công nghệ 7 Ôn tập Chủ đề 2 Cánh diều: Chăn nuôi và và thuỷ sản | Giải Công nghệ lớp 7
- Công thức tính biến thiên enthalpy và ví dụ minh họa
- Đoạn văn tiếng Anh về bảo vệ môi trường (Cách viết + 28 mẫu)
- F2 + H2O → HF + O2