Học TậpKHTN 6 Kết nối tri thứcLớp 6
Thực hành tạo dấu vân tay vi khuẩn
Mời các em theo dõi nội dung bài học do thầy cô trường THCS Bình Chánh biên soạn sẽ giúp các em nắm chắc kiến thức nội dung bài học trong môn Khoa học tự nhiên lớp 6 Kết nối tri thức tốt hơn.
Khoa học tự nhiên lớp 6 Bài 27: Vi khuẩn
Em có thể 1 trang 95 Bài 27 Khoa học tự nhiên lớp 6 – Kết nối tri thức với cuộc sống: Thực hành tạo dấu vân tay vi khuẩn
Lời giải:
Bạn đang xem: Thực hành tạo dấu vân tay vi khuẩn
Đăng bởi: THCS Bình Chánh
Chuyên mục: KHTN 6 Kết nối tri thức
- Em hãy nêu các biện pháp bảo quản thức ăn tránh bị vi khuẩn làm hỏng
- Chúng ta có nên sử dụng thức ăn bị ôi thiu hay không
- Dựa vào các thông tin trên em hãy nêu một số biện pháp để phòng bệnh
- Tại sao ăn sữa chua hằng ngày có thể giúp chúng ta ăn cơm ngon miệng hơn
- Em hãy nêu một số ứng dụng của vi khuẩn trong đời sống con người
- Quan sát hình 27.3 nêu vai trò của vi khuẩn trong tự nhiên
- Quan sát hình 27.2, trình bày cấu tạo của tế bào vi khuẩn
- Quan sát hình 27.1 nhận xét về hình dạng của các loài vi khuẩn
- Lập kế hoạch các công việc em mà em có thể làm để bảo vệ môi trường không khí
- Tại sao khẩu phần cho một bữa ăn nên có nhiều loại thức ăn khác nhau
- Phơi quần áo ở nơi có nắng hoặc gió thì quần áo khô nhanh hơn
- Nêu được ý nghĩa của việc trồng rừng và bảo vệ rừng
- Hãy cho biết người ta bảo quản thịt tươi và thịt nấu chín
- Biết tận dụng những lợi ích của cây xanh để chăm sóc sức khỏe
- 90 Bài thơ sáu chữ lớp 8 về gia đình, người thân, bạn bè, trường lớp, quê hương,…
- Bạc 925 là gì? Bạc 925 có những công dụng gì?
- Bài dự thi Tìm hiểu lịch sử truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam
- Bài dự thi viết về những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường mến yêu
- Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 53 năm 2024
- Bài phát biểu của học sinh trong lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024
- Bài tham luận trong Hội nghị Cán bộ công chức (8 mẫu)
- Bài văn tả cánh đồng vào buổi sáng ngắn gọn, hay nhất (19 Mẫu)