Tổng hợp

Đại sứ toàn cầu của Cartier là ai?

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu Đại sứ toàn cầu của Cartier là ai? trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Tinh thần Art Deco trong dòng chảy lịch sử của thương hiệu Cartier

Vào cuối những năm 1800, thời trang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Phái đẹp không còn diện những trang phục dài tay, thay vào đó các thiết kế váy áo tay ngắn mới trở thành xu hướng và vô cùng thời thượng.

Kể từ đây, cụm từ “Art Deco” chính thức gắn liền với hình ảnh thương hiệu Cartier nói chung và đại sứ Cartier nói riêng, thể hiện sự mạnh mẽ quyền lực và tinh thần phóng khoáng tự do với những cảm xúc mãnh liệt và sự sáng tạo bất diệt.

Bạn đang xem: Đại sứ toàn cầu của Cartier là ai?

Tinh thần Art Deco trong dòng chảy lịch sử của thương hiệu Cartier
Tinh thần Art Deco trong dòng chảy lịch sử của thương hiệu Cartier

Trong lịch sử gần 2 thế kỷ, Cartier trở thành một trong những thương hiệu tiên phong ở lĩnh vực đồng hồ và trang sức quý phái, giúp phụ nữ tự do hơn trong cách phục, là người khởi xướng và dẫn đầu trào lưu trang sức theo phong cách Art Deco. Hơn hết, Cartier còn được biết đến với thương hiệu trang sức gắn liền với hoàng gia và những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thế giới. Chính vì vậy, các gương mặt đại sứ Cartier cũng luôn là những người thể hiện được các khía cạnh hình ảnh sang trọng và nét quyến rũ riêng biệt bậc nhất của mình.

Đại sứ toàn cầu của Cartier là ai?

Các đại sứ Cartier được hãng gọi thân mật là với cái tên là các Panthère (nàng báo gấm).

Ngoài Jisoo – đại sứ Cartier mới nhất, thương hiệu trang sức và đồng hồ đình đám đến từ nước Pháp còn có các tên tuổi nổi tiếng như Annabelle Wallis, Ella Balinska, Mariacarla Boscono, Emma Chamberlain, Yasmine Sabri… cũng đã gia nhập binh đoàn ”báo gấm” Cartier.

Đại sứ Cartier Annabelle Wallis – người phụ nữ độc lập và phòng khoáng

Nữ diễn viên nổi tiếng Annabelle sở hữu ngoại hình rạng rỡ và đầy sức sống. Không chỉ nổi bật với đôi mắt xanh biếc đầy cuốn hút và nhân cách sống chuẩn mực, Annabelle còn mang trong mình một thần thái và nội lực vô cùng mạnh mẽ, độc lập. Sự liều lĩnh và khao khát được thể hiện cái tôi của Annabelle Wallis hoàn toàn phù hợp với hình ảnh đại sứ Cartier – gắn liền cùng linh vật báo đen với ánh nhìn trực diện bí ẩn và lôi cuốn bất cứ ai ngắm nhìn.

“Thiên thần Charlie” Ella Balinska – đại sứ Cartier xinh đẹp và quyến rũ

Bông hồng Anh quốc mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ, Ella Balinska mang đến sức trẻ, sự năng động và vẻ đẹp tài năng hiếm có.

Những gì mà Ella thể hiện trên màn ảnh và ở đời thực cũng là giá trị mà Panthere de Cartier hướng đến. Một đại sứ Cartier táo bạo, trẻ trung, tích cực và vẫn vô cùng nữ tính, một tinh thần hướng đến sự tự do như những quý bà báo đen Jeanne Tousssaint, nữ công tước xứ Windsor, María Félix hay Daisy Fellowes.

Nàng thơ ngọt ngào nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ Jisoo BLACKPINK

Trước đây, Jisoo cũng là gương mặt trên trang bìa và xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá cho trang sức và đồng hồ Cartier trên nhiều tạp chí danh tiếng. Thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc biến hóa diện mạo quý cô dịu dàng đến ”nữ tổng tài” lạnh lùng bên những món trang sức, đồng hồ Cartier lấp lánh, tinh xảo.

Cartier vừa tuyên bố, thành viên mới nhất gia nhập gia đình đại sứ của hãng chính là JISOO của nhóm nhạc BLACKPINK. Cô sẽ sánh vai các đại sứ như Ella Balinska, Mariacarla Boscono, Emma Chamberlain, Annabelle Wallis và Yasmine Sabri trong những chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu.

Các đại sứ của Cartier được hãng gọi thân mật là các Panthère (nàng báo gấm). Phong cách mạnh mẽ nhưng nữ tính, uyển chuyển mà hoang dã được Cartier cho rằng vô cùng phù hợp với JISOO. Theo lời nhận xét của Arnaud Carrez, phó tổng giám đốc Marketing của Cartier:

“Khi chúng tôi muốn truyền tải ánh hào quang thu hút của loài báo gấm, chúng tôi phải nhắc đến JISOO. Với phong thái tự tin, cô ấy đại diện cho một thế hệ những nhân tố mới trong làng sáng tạo không ngại ngần chứng tỏ tài năng. Cô ấy là một nghệ sỹ không giới hạn bản thân”.

Nàng thơ ngọt ngào nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ Jisoo BLACKPINK
Nàng thơ ngọt ngào nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ Jisoo BLACKPINK

Nói về việc gia nhập gia đình Panthère của Cartier, JISOO nói: “Thật vui khi được là một phần của hành trình nhà Cartier. Tôi thật sự hân hạnh gia nhập một gia tộc nơi tất cả mọi người luôn chứng tỏ bản lãnh và sức mạnh cá nhân. Không thể chờ đợi chia sẻ vẻ đẹp của Panthère cùng mọi người”.

Cho màn thông báo cương vị mới, JISOO xuất hiện cùng các mẫu trang sức đắt đỏ từ Cartier. Đó là chiếc vòng cổ Panthère de Cartier bằng vàng, đầu báo gấm có mắt nạm đá quý tsavorite garnet và trang trí với đá onyx đen tuyền; lắc tay Panthère de Cartier nạm ngọc lục bảo, kim cương và onyx; cùng chiếc đồng hồ La Panthère cao cấp mới toanh mà Cartier vừa giới thiệu tại sự kiện Watches & Wonders 2022 ở Geneva, Thụy Sỹ.

Đây không phải lần đầu tiên cái tên JISOO liên kết cùng thương hiệu Cartier. Năm 2020, nữ diễn viên – ca sỹ Hàn Quốc từng tham gia dự án Pasha de Cartier tại Hàn Quốc cùng Ooh Sehun và Jackson Wang. Hồi cuối tháng 12/2021, cô từng xuất hiện với chiếc đồng hồ Tank Louis từ Cartier. Có thể thấy, những dịp gặp gỡ JISOO trong những năm qua đã khiến nhà mốt Pháp ưng ý làm việc cùng cô về lâu dài.

Những “chiến công” từ đại sứ Cartier toàn cầu Jisoo BLACKPINK

“Khi chúng tôi muốn truyền tải ánh hào quang thu hút của loài báo gấm, chúng tôi phải nhắc đến Jisoo. Với phong thái tự tin, cô đại diện cho một thế hệ những nhân tố mới trong làng sáng tạo không ngại ngần chứng tỏ tài năng. Cô ấy là một nghệ sỹ không giới hạn bản thân” – Arnaud Carrez, phó tổng giám đốc Marketing của Cartier khi nói về đại sứ Cartier toàn cầu mới nhất.

Ngay từ khi hình ảnh của Jisoo những món đồ trang sức và đồng hồ sang trọng của Cartier, thương hiệu đến từ nước Pháp đã đạt được những thành tích đáng vô cùng ngưỡng mộ trên mạng xã hội. Theo số liệu của NetBase Quid về chỉ số truyền thông của 69 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới, vào năm 2020, Cartier đứng thứ hai trong danh sách khi đạt 2,03 triệu lượt đề cập cùng tổng số lượt hiển thị tiềm năng lên đến 17,8 tỷ lượt.

Những “chiến công” từ đại sứ Cartier toàn cầu Jisoo BLACKPINK
Những “chiến công” từ đại sứ Cartier toàn cầu Jisoo BLACKPINK

Không chỉ giúp danh tiếng thương hiệu của Cartier tăng mạnh, trong một trường hợp khác, Jisoo còn chứng minh sức ảnh hưởng của mình khi góp phần giúp thu nhập ròng của Dior tăng 250% cũng trong năm ngoái. Chi nhánh tại Hàn Quốc của thương hiệu cao cấp nước Pháp Christian Dior đã báo cáo doanh thu trong năm vừa qua là 328.5 tỷ won và thu nhập ròng là 77.7 tỷ won, lần lượt tăng 75.8% và 253.4% theo dữ liệu của Dịch vụ giám sát tài chính Hàn Quốc (FSS) công bố. Với sức ảnh hướng và hình ảnh của mình, đại sứ Cartier – Jisoo chắc chắn sẽ còn mang lại những “chiến công” lẫy lừng cho thương hiệu Cartier trong tương lai.

Các thông tin thú vị khi Jisoo trở thành đại sứ Cartier

Thương hiệu trang sức xa xỉ Cartier đã đưa ra hợp đồng với thù lao gấp đôi Dior để mời Jisoo làm đại sứ – tiết lộ từ theo Tạp chí Madame Figaro. Được biết, công ty mẹ của Cartier và Dior là đối thủ “không đội trời chung”, thậm chí còn liên tục kiện tụng lẫn nhau. Chính vì vậy, Cartier đã bỏ rất nhiều công sức và tiền bạc để ”giành giật” Jisoo từ Dior.

Dù là đối thủ trên thương trường, Dior và Cartier lại có chung đại sứ toàn cầu là nữ ca sỹ Jisoo Kim của nhóm BLACKPINK. Vì vậy trong ngày sinh nhật tuổi 28 vừa qua của chị cả nhóm BLACKPINK, cả hai thương hiệu cùng đồng thời gửi tặng những món quà đến Jisoo. Không phải là quà tặng đắt giá lộng lẫy, nhưng lại mang nhiều ý nghĩa sâu đậm và tôn trọng cương vị nữ đại sứ toàn cầu của cô.

Dior chế tạo màu son môi đặc biệt nhân dịp sinh nhật Jisoo 28 tuổi.

Nói về biệt đãi thượng hạng của các thương hiệu cao cấp dành cho giới thần tượng, Dior đã thật sự khiến người hâm mộ ấn tượng khi dành cho Jisoo những đãi ngộ khủng. Mọi cột mốc trong đời và sự nghiệp của cô cũng được nhà mốt Pháp dành sự quan tâm đặc biệt.

Nếu tại sân khấu world tour ở Paris, Dior chế tác trang phục biểu diễn riêng cho chị cả nhóm BLACKPINK. Thì đến sinh nhật tuổi 28 của Jisoo, Dior ưu ái tung ra màu son mới cho dòng son dưỡng Dior Lip Glow lấy cảm hứng từ nữ đại sứ của mình.

Đăng tin chúc mừng sinh nhật tuổi 28 của Jisoo trên kênh Instagram chính thức, Dior giới thiệu màu son Dior Lip Glow số 031 Strawberry mang sắc thái ngọt ngào hệt như nụ cười rạng rỡ thuần khiết của Jisoo. Theo hãng, đây là màu son môi must have của mọi cô gái. Đối với những khách hàng tại Hồng Kông đặt mua thỏi son này kèm hóa đơn trị giá 14 triệu đồng trở lên qua website, Dior Beauty Hongkong còn tặng kèm phiên bản mini Lip Maximizer và Beauty Pouch. Một ưu đãi chưa từng có trong lịch sử chỉ để chúc mừng sinh nhật đại sứ của mình.

Cartier tặng Jisoo bánh kem và chiếc “nhẫn đính hôn”

Nếu Dior chơi lớn với màn chúc mừng sinh nhật Jisoo long trọng toàn cầu, thì Cartier lại tế nhị và riêng tư hơn. Thương hiệu kim hoàn nước Pháp tặng nữ ca sỹ một lẵng hoa hồng cỡ lớn được trang trí cầu kỳ.

Cartier tặng Jisoo bánh kem và chiếc “nhẫn đính hôn”
Cartier tặng Jisoo bánh kem và chiếc “nhẫn đính hôn”

Kèm theo lẵng hoa là một chiếc bánh kem, bên trên trang trí bằng hộp nữ trang đỏ truyền thống của nhà Cartier đặt một chiếc nhẫn cầu hôn kẹo ngọt. Chiếc “nhẫn cầu hôn” như bảo chứng cho mối quan hệ bền chặt của hai bên.

Theo nhật báo Pháp Madame Le Figaro đăng tin vào tháng 10/2022, Cartier đã tăng gấp đôi số tiền hợp đồng mà Dior đưa ra để đảm bảo Jisoo sẽ trở thành đại sứ toàn cầu cho họ. Món quà tặng long trọng này như bảo chứng cho thông tin ấy.

Jisoo hiện tại là một trong những sao nữ Hàn Quốc được sự các thương hiệu hàng đầu săn đón. Cô trở thành nữ đại sứ đắt giá nhất hiện nay khi vinh dự trở thành ngôi sao Hàn đầu tiên làm đại sứ thương hiệu cho cả Cartier và Dior – hai thương hiệu cạnh tranh trong nhiều thập kỷ trên thị trường thời trang. Chúc cho Jisoo có một tuổi mới thêm rực rỡ và nhiều thành công.

Trên đây là nội dung bài viết giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về Đại sứ toàn cầu của Cartier là ai?. Mọi thông tin trong bài viết Đại sứ toàn cầu của Cartier là ai? đều được xác thực rõ ràng trước khi đăng tải. Tuy nhiên đôi lúc vẫn không tránh khỏi những sai xót đáng tiếc. Hãy để lại bình luận xuống phía dưới bài viết để đội ngũ biên tập được nắm bắt ý kiến từ bạn đọc.

5/5 - (11 bình chọn)

Nguyễn Thanh Tùng

Trường THCS Bình Chánh với mục tiêu chung là tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mà học sinh có thể phát triển khả năng và đạt được thành công trong quá trình học tập. Chúng tôi cam kết xây dựng một không gian học tập đầy thách thức, sáng tạo và linh hoạt, nơi mà học sinh được khuyến khích khám phá, rèn luyện kỹ năng và trở thành những người học suốt đời.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button