Tổng hợp

Ai giàu nhất Blackpink? Bật mí về các thành viên trong Blackpink

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu Ai giàu nhất Blackpink? trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Mục lục

Blackpink là ai?

Nhắc đến nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc thì Blackpink là cái tên được nhiều người chú ý và biết đến nhiều nhất. Blackpink là một nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên là: Jisoo, Jennie, Lisa và Rosé, họ ra mắt công chúng vào năm 2016 và do công ty YG Entertainment quản lý.

Từ lúc ra mắt đến nay, Blackpink luôn là nhóm nhạc đứng thứ hạng cao nhất trên các bảng xếp hạng Billboard Hot 100 cùng nhiều album âm nhạc được đông đảo khản giả trên toàn thế giới biết đến như: album Square One, album Ice Cream, Album The Album, …. Với rất nhiều ca khúc vô cùng đặc sắc được nhiều khán giả yêu thích như: Whistle, Boombayah, Ddu-du Ddu-du, kiss and make up, How you like that, kill this love,…

Bạn đang xem: Ai giàu nhất Blackpink? Bật mí về các thành viên trong Blackpink

Blackpink là ai?
Blackpink là ai?

Bên cạnh những ca khúc và album được đông đảo khán giả đón nhận, thì nhóm còn nhận được nhiều giải thưởng vinh dự trong các hạng mục lễ trao giải lớn trong và ngoài nước. Ngoài ca hát ra, các thành viên của Blackpink cũng có những sở trường riêng và đam mê riêng. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, sang trọng, mỗi thành viên Blackpink đều được các thương hiệu cao cấp trên toàn cầu mời làm đại sứ thương hiệu từ mỹ phẩm đến thời trang như: Calvin Klein, Dior, Chanel, Samsung,….

Làm người mẫu đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng, các cô nàng Blackpink cũng thử sức ở vai trò diễn viên và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía chuyên gia và khán giả trên thế giới. Từ những thành công này, mang lại cho mỗi thành viên Blackpink khối tài sản khổng lồ mà ít có ca sĩ Kpop nào hiện nay có thể làm được.

Tài sản chung của nhóm Blackpink là bao nhiêu?

Trước khi tìm hiểu tài sản riêng của từng thành viên nhóm nhạc nữ Blackpink, thì cùng tìm hiểu tài sản chung của họ trong vai trò ca sĩ nhé! Như bạn đã biết, Blackpink là nhóm nhạc nữ thành công hàng đầu của Kpop Hàn Quốc. Có tầm ảnh hưởng rất lớn trong lĩnh vực âm nhạc Hàn Quốc và thế giới.

Thông qua những việc phát hành các sản phẩm âm nhạc chất lượng, làm đại sứ thương hiệu, các quảng cáo trên Instagram và Youtube, cùng các chuyến lưu diễn chung của nhóm, giúp các thành viên Blackpink sở hữu khối tài sản ròng lên tới 62 triệu USD (tương đương 1.454 tỷ đồng), dựa trên ước tính của Celebrity Net Worth. Từ đây cho thấy mỗi cô nàng nhóm nhạc Blackpink đều có được thu nhập khủng và khối tài sản khổng lồ riêng.

Ai giàu nhất Blackpink?

Ai giàu nhất Blackpink tính tới thời điểm hiện nay đang là một vấn đề được khá nhiều khán giả tại Hàn Quốc và thế giới quan tâm, trong đó có khán giả Việt Nam. Việc ước tính tài sản của mỗi cô nàng cho thấy được tài năng và sự thành công của họ trên con đường làm nghệ thuật. Cùng tìm hiểu chi tiết khối tài sản từng thành viên Blackpink sau:

Ai giàu nhất Blackpink?
Ai giàu nhất Blackpink?

Jennie

Jennie có tên đầy đủ là Jennie Kim, sinh ngày 16/01/1996 trong một gia đình giàu có tại Hàn Quốc. Mẹ cô được biết đến là một cổ đông liên quan của CJ E&M, đây là một công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc đồng thời là công ty mẹ của Mnet và TvN.

Tính đến thời điểm hiện tại, Jennie đang sở hữu giá trị tài sản ròng khoảng 10 triệu USD (tương đương gần 235 tỷ đồng). Là thành viên giàu có đứng vị tria thứ 4 trong nhóm Blackpink. Jennie không chỉ thành công khi hoạt động trong nhóm Blackpink, mà vào năm 2018 khi vô tách ra khỏi nhóm và hoạt động solo cũng mang về nhiều sản phẩm âm nhạc thành công như ca khúc “Solo”. Với ca khúc này, cô trở thành nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên có bản hut cán mốc 300 triệu lượt nghe trên Spotify và 800 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

Bên cạnh âm nhạc, Jennie còn được biết đến ở lĩnh vực người mẫu thời gian cho các thương hiệu nổi tiếng. Jennie là được xem là gương mặt đại diện thành công cho các thương hiệu như: Calvin Klein, mỹ phẩm cao cấp Hera, điện thoại Samsung Galaxy, Lottte Conf Candy, kính mắt Gentle Moonster. Đặc biệt khi làm gương mặt đại diện cho thương hiệu kính mắt cao cấp Hàn Quốc Gentle Monster, Jennie đã giúp thương hiệu bán chạy các sản phẩm kính mắt của thương hiệu này với chi phí ước tính lên tới 800.000 USD/ hợp đồng cô ký.

Lisa

Đứng vị trí thứ 3 trong danh sách này chính là nàng “Em út” – Lisa với giá trị tài sản lên tới 14 triệu USD (tương đương hơn 328 tỷ đồng). Cô nàng Lisa với ngoại hình xinh đẹp, tài năng thực sự trong âm nhạc, cô mang về nhiều giải thưởng cho nhóm và phá vỡ nhiều kỷ lục âm nhạc trên toàn thế giới.

Bên cạnh các sản phẩm âm nhạc thành công, Lisa còn được biết đến trong chương trình truyền hình Real Man 300, Youth With You. Đồng thời, cô cũng là đại sứ toàn câu cho các thương hiệu cao cấp và nổi tiếng trên thế giới như: Celine, Bulgari, MAC, AIS,…

Theo truyền thông Hàn Quốc, thì chi phí cho mỗi buổi biển diễn, mỗi hợp đồng hợp tác của cô luôn ở 5 con số, ít nhất cũng đã lên tới 300.000 USD cho mỗi hợp đồng cô tham gia. Ngoài ra, tài sản khủng cô kiếm được thông qua Instagram cũng khá cao, lên tới 200.000 USD cho mỗi bài đăng cô đăng.

Rosé

Đứng vị trí thứ 2 chính là cô nàng đa tài – Rosé với giá trị tài sản tính tới thời điểm hiện tại là 18 triệu USD (tương đương 422 tỷ đồng). Cô cũng là cái tên vô cùng được yêu thích trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc và quốc tế. Đặc biệt, Rosé cũng là gương mặt nổi bật được nhiều thương hiệu lựa chọn như: đại sứ Tiffany & CO, Đại sứ thương hiệu toàn cầu Yves Saint Laurent, thương hiệu mỹ phẩm Kiss Me và Perfect World Mobile.

Thử sức ở lĩnh vực âm nhạc solo, Rosé cũng ghi dấu ấn với đĩa đơn “On the ground” cùng Album “R”. Với sản phẩm âm nhạc này giúp cô nhận được nhiều giải thưởng và phá vỡ kỷ lục video được xem nhiều nhất của nghệ sĩ Hàn Quốc solo trong 24 giờ trên nền tảng Youtube.

Jisoo

Nếu hỏi ai giàu nhất Blackpink, thì câu trả lời đó chính là cô ca sĩ đa tài Jisoo của nhóm nhạc Blackpink. Với giá trị tài sản của cô tính tới thời điểm hiện nay là 20 triệu USD (tương đương gân 469 tỷ đồng). Ngoài thành công trong lĩnh vực âm nhạc, mức thu nhập của Jisoo tăng nhanh nhờ vào các vai diễn cô diễn xuất như: the Producers (2015), arthdal Chronicles (2019), Snowdrop (2021). Với vai chính trong phim Snowdrop giúp tên tuổi của Jisoo vụt sáng trong lĩnh vực điện ảnh Hàn Quốc khi bộ phim được yêu thích trên khắp các quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó, các hợp đồng quảng cáo, đại sứ thương hiệu cũng mang về cho cô thu nhập khủng như: quảng cáo cho thương hiệu LG, Nikon, Samsonite. Và sau đó, cô trở thành đại sứ cho thương hiệu thường trang cao cấp Dior, Cartier và cả Kiss Me.

Ai quyền lực nhất BlackPink

Trong nhóm nhạc thường sẽ có một thành viên tỏa sáng nhất, ví dụ Beyoncé của Destiny’s Child hay Harry Styles, mảnh ghép xuất thân từ One Direction. Nhưng theo SCMP, BlackPink lại là ngoại lệ. Sức ảnh hưởng của 4 cô gái hầu như ngang nhau.

Tuy nhiên, công ty đo lường hiệu suất thương hiệu Launchmetrics nhận định độ nổi tiếng và quyền lực của từng cá nhân được thể hiện bằng cách xem xét mối liên hệ giữa họ với truyền thông, thương hiệu.

Nói cách khác, thay vì những tranh luận vô ích, Launchmetrics lập luận trên cơ sở số liệu về MIV (viết tắt của Media Impact Value – hiểu nôm na là giá trị truyền thông) để đưa ra kết luận Lisa, Jisoo, Rosé và Jennie – ai mới là người nổi trội hơn những thành viên còn lại.

Theo Star News, sự nổi tiếng của BlackPink ở quy mô toàn cầu tỷ lệ thuận với độ phổ biến của Kpop. “Thay vì chỉ nói BlackPink nổi tiếng ở nước ngoài, sẽ chính xác hơn nếu nhận định BlackPink là nhóm nhạc tiên phong mang âm nhạc Hàn Quốc đến với cộng đồng quốc tế”, người làm trong ngành công nghiệp âm nhạc phát biểu.

Rosé, Jennie, Lisa và Jisoo đã tận dụng vẻ đẹp, sức ảnh hưởng và khả năng tiếp cận công chúng để tạo ra mối quan hệ mới, sinh lời cao giữa âm nhạc và thời trang.

SCMP cho rằng các show thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris (đang diễn ra) hay Milan Fashion Week gần như không trọn vẹn nếu thiếu vắng những cô gái này trên hàng ghế đầu. Không ngoa khi nói cách mà họ xuất hiện sẽ góp phần bảo chứng cho thành công của đêm diễn.

Mỗi thành viên BlackPink đều sở hữu những hợp đồng hậu hĩnh trong vai trò đại sứ: Lisa (Celine), Jennie (Chanel), Rosé (Saint Laurent) và chị cả Jisoo (Dior, Cartier). Và mặc dù không công bố chính xác, WWD ước tính cát-xê của mỗi cô gái tính bằng triệu USD.

Ai quyền lực nhất BlackPink
Ai quyền lực nhất BlackPink

Rosé nâng tầm giá trị thương hiệu

Tinh thần không ngừng sáng tạo, sự năng động và màu sắc trẻ trung đã giúp Rosé lọt vào “mắt xanh” của các ông lớn ngành thời trang. Năm 2020, cô chính thức được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của thương hiệu xa xỉ Saint Laurent. Hình ảnh ca sĩ Hàn Quốc khoác tay Anthony Vaccarello, Giám đốc sáng tạo của Saint Laurent, tại Met Gala 2021 đã cho thấy nhà mốt Pháp cưng chiều Rosé như thế nào.

Thành công của Rosé chưa dừng ở đó. Trong năm 2022, Tiffany & Co. chi mạnh để nhận lại cái gật đầu của nữ ca sĩ cho nhiều chiến dịch khác nhau. Thương hiệu Mỹ treo biển quảng cáo in hình Rosé chưng diện các bộ trang sức triệu USD ở khắp các thủ đô toàn cầu.

“Chỉ hai ngày, tổng các bài đăng xoay quanh chiến dịch Tiffany’s Lock có Rosé tham gia được định giá 1,3 triệu USD, 84% trong số đó đến từ những cuộc trò chuyện của thần tượng Kpop trên mạng xã hội”, Launchmetrics cho biết.

Trên hệ thống kênh truyền thông chính thức, Tiffany & Co. kiếm thêm 585.000 USD khi chia sẻ bài đăng về Rosé.

Jennie được mệnh danh là “Chanel sống”

Phong thái quý cô Chanel sang trọng, hiện đại, đôi khi ma mị và có phần quyến rũ được Jennie lăng xê nhiệt tình trên sân khấu ca nhạc lẫn thời trang đời thường. Nhắc tới Jennie, giới mộ điệu thường ưu ái gọi cô là “Chanel sống”.

Jennie đã gắn bó với Chanel gần 6 năm, song sự trung thành cô dành cho thương hiệu Pháp đã tồn tại khá lâu trước đó. Cơ duyên này đã đưa họ đến với nhau. Khi khai trương cửa hàng của Chanel tại Seoul (Hàn Quốc) hồi năm 2019, Jennie và Pharrell Williams đã khuấy động sự kiện khi trình diễn bản cover Can’t Take My Eyes Off You của Frankie Valli.

Theo Launchmetrics thống kê, cú bắt tay giữa Jennie và Chanel trong chiến dịch Coco Crush mới nhất thu được 1,7 triệu đô USD sau hai tuần. Chiến dịch này được hưởng lợi chủ yếu từ giá trị bài đăng trên mạng xã hội, đạt MIV khoảng 1,6 triệu USD.

Còn tại các show diễn vào tháng 9/2022, việc Jennie ngồi trên hàng ghế đầu đã tạo ra 3,6 triệu USD cho thương hiệu.

“Công chúa Dior”

Khoảnh khắc diện váy cúp ngực màu tím, xách túi Lady Dior kinh điển ở Paris Fashion Week hôm 1/3, lần nữa minh chứng cho sức hút của Jisoo tại thị trường quốc tế. Đông đảo người hâm mộ đã liên tục hú hét, gọi tên Jioo khi vừa nhìn thấy thần tượng. Tình trạng tương tự diễn ra khi Jisoo dự các tuần lễ thời trang khác.

Trong cảm nhận của giới mộ điệu, Jisoo sở hữu vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào và thanh thoát đậm chất Dior. Đó là lý do hãng quyết định chấp bút ký hợp đồng với Jisoo cho vai trò đại sứ các dòng quần áo, nước hoa và mỹ phẩm, kể từ năm 2021. Maria Grazia Chiuri – Giám đốc nghệ thuật của Dior – từng thừa nhận Jisoo là nguồn cảm hứng bất tận để bà sáng tạo, bay bổng trong thế giới thời trang.

4,2 triệu USD cho tổng MIV của Dior lần này nhờ vào những chia sẻ của chị cả BlackPink trên mạng xã hội, cũng như cách cô xuất hiện xinh xắn ở show thời trang. Ngoài ra, sự tham dự của Jisoo đã được thảo luận rộng rãi, tạo ra tiếng vang với 5,3 triệu USD giá trị truyền thông.

Song song Dior, Jisoo bận rộn hợp tác cùng Cartier. Cô đã tạo khoảng MIV trị giá 4,6 triệu USD cho thương hiệu này. Nếu tính luôn loạt bài đăng trên trang cá nhân của Jisoo, con số MIV tăng thêm 2,6 triệu USD. Điều này đã khiến Jisoo trở thành người nổi tiếng kiếm nhiều tiền nhất Tuần lễ thời trang Thu – Đông 2023.

Ảnh hưởng của Lisa

Không ngạc nhiên khi Giám đốc sáng tạo Hedi Slimane “chọn mặt gửi vàng” Lisa cho Celine từ năm 2020. Ở vai trò đại sứ toàn cầu, Lisa liên tục góp mặt trong sự kiện quan trọng của hãng và theo thống kê, tất cả sản phẩm Celine do thần tượng Kpop quảng bá, đều hết hàng chỉ sau vài giờ mở bán.

Bên cạnh đó, Lisa cũng hợp tác với Bulgari, cùng nhau thiết kế chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn. Công ty Launchmetrics cho biết: “Chiến dịch xoay quanh chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ loài hoa nhung tuyết yêu thích của Lisa, tạo ra 3,3 triệu USD giá trị tác động truyền thông trong 7 ngày. Lisa đã chia sẻ tin tức về Bulgari trên các nền tảng mạng xã hội cá nhân. Cách làm đó mang lại cho thương hiệu thêm 1,5 triệu USD”.

Không chỉ mở rộng quan hệ với thế giới thời trang xa xỉ, cô ca sĩ người Thái Lan còn ký hợp đồng trị hàng triệu USD với mỹ phẩm MAC. Vào năm 2021, Lisa đã cùng thương hiệu này cho ra đời dòng sản phẩm riêng.

Với 89,3 triệu followers, Lisa hiện là thành viên sở hữu tài khoản Instagram có nhiều lượt theo dõi nhất nhóm BlackPink.

Trên đây là nội dung bài viết giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về Ai giàu nhất Blackpink? Mọi thông tin trong bài viết Ai giàu nhất Blackpink? Bật mí về các thành viên trong Blackpink đều được xác thực rõ ràng trước khi đăng tải. Tuy nhiên đôi lúc vẫn không tránh khỏi những sai xót đáng tiếc. Hãy để lại bình luận xuống phía dưới bài viết để đội ngũ biên tập được nắm bắt ý kiến từ bạn đọc.

Đăng bởi THCS Bình Chánh trong chuyện mục Tổng hợp

5/5 - (25 bình chọn)

Nguyễn Thanh Tùng

Trường THCS Bình Chánh với mục tiêu chung là tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mà học sinh có thể phát triển khả năng và đạt được thành công trong quá trình học tập. Chúng tôi cam kết xây dựng một không gian học tập đầy thách thức, sáng tạo và linh hoạt, nơi mà học sinh được khuyến khích khám phá, rèn luyện kỹ năng và trở thành những người học suốt đời.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button