Tổng hợp

Huyền Huho là ai? Giải mã sức hút của thịt trâu gác bếp thương hiệu Huho

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu Huyền Huho là ai trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Mục lục

Huyền Huho là ai?

Huyền Huho tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Huyền được biết đến là một TikToker luôn mong muốn dùng cách riêng góp phần nâng tầm giá trị nông sản Việt.

Bắt đầu xây dựng kênh TikTok từ năm 2020, Huyền Huho bắt đầu khởi nghiệp với TikTok. Khá nhiều tuổi so với mặt bằng chung, cô tự tìm kiếm lối đi cho thương hiệu của mình. Cho tới khi cô đăng video hướng dẫn cách làm bim bim khoai tây tại nhà và nhận được trên 400 nghìn lượt xem, nữ TikToker mới tìm được hướng đi cho mình là ẩm thực sạch.

Bạn đang xem: Huyền Huho là ai? Giải mã sức hút của thịt trâu gác bếp thương hiệu Huho

Huyền Huho sinh ngày 9-7-1988 (35 tuổi). Huyền Huho sinh ra tại Tỉnh Lào Cai.

Huyền Huho là ai?
Huyền Huho là ai?

Biết đến văn hóa ẩm thực Tây Bắc từ nhỏ, Huyền bắt đầu viết kịch bản về câu chuyện trải nghiệm, hoặc hướng dẫn nấu những món ăn Tây Bắc. Chính trải nghiệm thực tế, hướng tới tự nhiên xanh sạch đã giúp Huyền nhận được nhiều lượt xem, khi mà mọi người xuyên đối mặt với các vấn đề thực phẩm mất an toàn vệ sinh. Các nội dung về thiên nhiên Tây Bắc xanh sạch trên kênh TikTok của cô nàng thu hút lượng lớn người xem.

Nhờ khai thác tối đa thế mạnh của mình, Huyền Huho đã chỉ trong chưa đầy 1 năm trở thành người sáng tạo nội dung ẩm thực hàng đầu trên TikTok, với hơn 1,1 triệu người theo dõi tài khoản của cô. Các video mà Huyền đăng tải không được chỉnh sửa một cách cố tình cho phù hợp với khẩu vị của người xem. Thay vào đó, tính truyền thống trong ẩm thực hay văn hóa đặc sắc vùng Tây Bắc đã giúp cô mở cửa trái tim của khán giả, thu hút sự chú ý đông đảo. Huyền và mẹ thường xuyên tạo ra các video hướng dẫn nấu ăn, quá trình sản xuất thịt trâu gác bếp, thịt lợn gác bếp, lạp xưởng, heo khô cháy tỏi… Bằng cách kết hợp hương vị đặc trưng của Tây Bắc với cách thức tạo nội dung sáng tạo, mới lạ, Huyền đã nhanh chóng đưa các video của mình lên xu hướng và thu hút hàng triệu lượt xem

Gần đây, trên trang mạng xã hội chính thức của mình, Huyền đã thu hút sự chú ý khi viết một bức thư gửi Bầu Đức, bày tỏ mong muốn hợp tác xuất khẩu nông sản Việt Nam đến các thị trường quốc tế. Cô ấy cũng cho biết kế hoạch đưa sản phẩm vào các hệ thống bán lẻ, siêu thị trên toàn quốc và xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc. Tất cả mục tiêu này sẽ được thực hiện trong quý II năm 2023. Nhờ sự thông minh, đam mê và nỗ lực của các bạn trẻ như Huyền Huho, mà nét văn hoá đặc trưng của Việt Nam có thể được lan tỏa đến bạn bè trong và ngoài nước, đóng góp cho sự nâng cao giá trị của nông sản Việt Nam và giới thiệu ẩm thực Tây Bắc, một niềm tự hào của người Việt, đến tất cả các nơi trên thế giới.

Huyền Huho – TikToker khởi nghiệp với thịt trâu gác bếp

Từ tình yêu quê hương Tây Bắc, TikToker Huyền Huho quyết khởi nghiệp với thịt trâu gác bếp và mong xuất khẩu sang các thị trường tiềm năng.

Huyền Huho (Nguyễn Thị Ngọc Huyền) là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng trên TikTok, với hơn 1,2 triệu lượt theo dõi. Mỗi video cô giới thiệu sản vật quê hương, cuộc sống người dân Tây Bắc thu hút từ 1,4 triệu đến hơn 4 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận.TikToker cho biết ký ức tuổi thơ cô là những miếng thịt trâu treo lơ lửng trong bếp, hạt gia vị lấy từ cây trồng ở bản. “Tôi rất ngưỡng mộ mẹ vì món gì bà nấu cũng rất ngon. Kết hợp đam mê sẵn có và học hỏi từ mẹ, tôi quyết định khởi nghiệp với nông nghiệp, cụ thể là sản vật thịt trâu gác bếp Tây Bắc”, Huyền Huho nói.

Để chinh phục người dùng, cô dành nhiều thời gian thử nghiệm, điều chỉnh công thức, gia vị. 9X áp dụng các tiêu chuẩn tự đặt ra như: thịt organic lọc bỏ gân; ướp cùng gia vị chuẩn Tây Bắc trong kho lạnh; sấy 100% bằng củi nhãn để thịt không ám mùi khét… Cô công khai tất cả quy trình trên kênh TikTok cá nhân.

Huyền Huho cho rằng nhờ khắt khe mọi giai đoạn, từng thớ thịt màu hồng tự nhiên liên tục “cháy” hàng, có thể dùng ngay mà không cần chế biến. Trên trang cá nhân, TikToker Iryna Yang nhận xét: “Thịt trâu gác bếp ngon nhất ở Việt Nam. Mua làm quà tặng bạn bè, người thân thì hết ý”.

Thành quả trên khiến Huyền Huho hứng khởi, hiểu bản thân đang đi đúng hướng. Ngoài thị trường trong nước, cô khát khao đưa sản vật quê hương ra thế giới.

Huyền Huho - TikToker khởi nghiệp với thịt trâu gác bếp
Huyền Huho – TikToker khởi nghiệp với thịt trâu gác bếp

Để hiện thực hóa tham vọng trên, 9X và các cộng sự bắt tay xây dựng lộ trình, xác định rõ kế hoạch. Cụ thể, trong 3-6 tháng đầu năm 2023, thương hiệu Huho đặt mục tiêu đưa sản phẩm đến với những thị trường giàu tiềm năng.

Ngoài ứng dụng công nghệ tiệt trùng và hút chân không, thịt gác bếp cần thêm giải pháp mới để bảo quản chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Do đó, Huyền Huho đã kết nối các chuyên gia trong lĩnh vực thực phẩm, nghiên cứu phương pháp bảo quản.

“Nhằm đảm bảo sức khỏe người dùng, chúng tôi nói không với chất phụ gia, chất bảo quản. Do đó, bài toán khó nhất là phải tìm ra giải pháp giúp sản phẩm có thời hạn sử dụng dài, giữ nguyên hương vị và chất lượng khi xuất khẩu”, cô lý giải.

Mỗi tháng, nửa thời gian Huyền Huho ở Hà Nội trực tiếp vận hành doanh nghiệp. Hai tuần còn lại cô tranh thủ về quê, theo sát quy trình sản xuất, đồng hành với bà con nhằm quản lý chặt chẽ chất lượng sản phẩm – đáp ứng tiêu chuẩn Huho và giữ được tinh túy ẩm thực Tây Bắc.

Để đi đường dài và đưa sản vật quê hương đi khắp năm châu, cô xác định bản thân phải liên tục học hỏi, nâng cao năng lực, lắng nghe kinh nghiệm từ chuyên gia, từ đó phát triển hệ thống bán hàng, mở rộng quy mô.

Sau thời gian trải nghiệm, cô nhận định nông nghiệp là lĩnh vực khó nhưng mang lại giá trị lớn: tạo việc làm và thu nhập cho bà con, thúc đẩy kinh tế và phát triển quê hương.

Tương lai, cô định hướng đẩy mạnh hợp tác với các nhà cung cấp nguyên liệu, nhà máy sản xuất nhằm nâng cao chất lượng lẫn sản lượng. Đồng thời mong nông sản Việt có thêm nhiều cánh cửa chinh phục thị trường quốc tế.

Giải mã sức hút của thịt trâu gác bếp thương hiệu Huho

Gần đây, thịt gác bếp thương hiệu Huho được người tiêu dùng trên TikTok yêu thích, vậy Huho có sức hút gì để chinh phục các tín đồ ẩm thực trên các nền tảng online?

Thương hiệu thịt trâu gác bếp đắt nhất TikTok

Từ khoá “thịt trâu gác bếp đắt nhất TikTok” không còn quá xa lạ với người dùng mạng xã hội TikTok, nhất là đối với các TikToker chuyên review ẩm thực. “Món này thơm, mùi khói đặc trưng của trâu gác bếp, ướp gia vị vừa miệng, vị mặn nhè nhẹ hoà với hướng hạt dổi… càng nhai lâu càng ngọt”…, đó là những cảm nhận của tài khoản TikTok Đàm Đức Review chia sẻ khi trải nghiệm thịt trâu gác bếp Huho.

Rất nhiều người tiêu dùng khác cũng chia sẻ rằng chính sự “đắt nhất” của món đặc sản thu hút họ trải nghiệm sản phẩm, tìm ra lý do phía sau sự đắt đỏ đó và để lại những phản hồi tích cực như “tiền nào của nấy”, “đắt xắt ra miếng”.

Phía sau những sản phẩm thịt trâu, thịt heo gác bếp có giá thành cao hơn so với thị trường là sự đầu tư chỉn chu, bài bản của thương hiệu Huho từ công thức, nguyên liệu đến quy trình sản xuất và công nghệ bảo quản sản phẩm.

Huho sử dụng nguyên liệu thịt tươi và an toàn nên việc xử lý thịt tươi khiến giá thành cao gấp đôi thị trường truyền thống. Bên cạnh đó, để sản phẩm có thể ăn ngay khi đến tay người tiêu dùng, Huho cải tiến quy trình sản xuất với việc bổ sung thêm nhiều công đoạn như hun, hấp, sấy, nướng, đập dập.

Giải mã sức hút của thịt trâu gác bếp thương hiệu Huho
Giải mã sức hút của thịt trâu gác bếp thương hiệu Huho

Trải nghiệm nông sản an toàn

Hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, tính an toàn được thương hiệu đề cao. Việc không sử dụng chất bảo quản cũng khiến quá trình lưu trữ, sử dụng của sản phẩm ngắn hơn.

Để khắc phục điều này, Huho ứng dụng các những công nghệ thanh trùng, khử trùng, hút chân không sản phẩm để sản phẩm Huho phải là sản phẩm ngon, chất lượng và an toàn, như đồng sáng lập, đại diện thương hiệu, Huyền Huho khẳng định: “Sản phẩm này chính là đại diện của văn hoá, con người Tây Bắc, vậy nên mỗi sản phẩm Huho đến tay người tiêu dùng phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo thịt tươi, an toàn vệ sinh thực phẩm, hoàn toàn sử dụng các gia vị tự nhiên đặc trưng của Tây Bắc để tẩm ướp, không có chất bảo quản, chất phụ gia”.

Điều đặc biệt ở thương hiệu Huho đó là xây dựng trải nghiệm sản phẩm nông sản ngon và khác biệt. Trên trang chủ, Huho tự tin tuyên bố cho khách hàng “hưởng thụ cuộc sống theo cách xanh và sạch nhất”. Để khẳng định chất lượng, doanh nghiệp quyết định minh bạch toàn bộ quy trình xử lý, tẩm ướp gia vị truyền thống, cấp đông nhà lạnh, sấy bằng hoàn toàn bằng củi nhãn đảm bảo tránh khét thông qua các video trên các nền tảng mạng xã hội.

Thêm vào đó, doanh nghiệp phát triển những cam kết gây ấn tượng trong hành trình khách hàng như: mời khách hàng ăn thử với giá 0 đồng, sẵn sàng nhận lại nếu khách hàng không hài lòng, không ngon hoàn hàng.

Rất nhiều khách hàng rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên mua một sản phẩm đồ ăn có thẻ bảo hành. Cách làm mới lạ, và đầy tự tin trong cam kết đã khiến thương hiệu dần chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

Khi mua sắm thương mại điện tử đang trở thành xu hướng, thương hiệu Huho là điển hình của việc doanh nghiệp đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng, nắm bắt cơ hội để bứt phá trên thị trường. Hơn 100.000 đơn hàng được bán ra chỉ trong vòng 6 tháng, cùng những phản hồi tốt từ khách hàng là minh chứng cho những thành công bước đầu của thương hiệu.

Không chỉ thu hút các khách hàng Việt, sản phẩm thịt trâu gác bếp Huho được nhiều bạn bè quốc tế chú ý và thưởng thức. Chủ tài khoản Anh Tây review chia sẻ cảm nhận lần đầu trải nghiệm món ăn này trên kênh của mình: “Món thịt này thơm, mềm, càng nhai mình càng “nghiện”. Đây là một trong những món rất đáng thử khi nhắc đến ẩm thực Việt Nam”.

Tình yêu Tây Bắc phía sau thương hiệu

Lựa chọn nền tảng 4.0 mang sản phẩm đến người tiêu dùng, khát vọng lớn hơn của thương hiệu Huho chính là lan toả những giá trị văn hoá, thiên nhiên, ẩm thực và cả con người Tây Bắc đến khắp cả nước và quốc tế, tạo thêm nhiều công việc, thu nhập ổn định cho bà con nơi đây.

Khát vọng lớn lao đó bắt đầu từ người con Tây Bắc – Huyền Huho, cũng là người sáng lập thương hiệu thịt trâu gác bếp này. Chính sự mộc mạc, giản dị và năng lượng trong các video chia sẻ trên TikTok về cuộc sống con người Tây Bắc gây ấn tượng với rất nhiều bạn bè, người tiêu dùng. Thông qua những video đó, người tiêu dùng thêm yêu, thêm tin vào những giá trị mà thương hiệu đã và đang mang đến với cộng đồng.

Tình yêu Tây Bắc phía sau thương hiệu
Tình yêu Tây Bắc phía sau thương hiệu

Để vươn xa hơn ra trong tương lai, Huho luôn nỗ lực tìm tòi và thử nghiệm để nâng cao sản lượng sản phẩm. Lắng nghe người tiêu dùng, Huho cùng chuyên gia nghiên cứu để cải tiến, nâng cao chất lượng cũng như thời hạn bảo quản sản phẩm, đưa sản phẩm hiện diện ở các hệ thống siêu thị trên toàn quốc và chinh phục thị trường quốc tế lân cận.

***

Trên đây là nội dung bài viết giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về Huyền Huho là ai. Mọi thông tin trong bài viết Huyền Huho là ai? Giải mã sức hút của thịt trâu gác bếp thương hiệu Huho đều được xác thực rõ ràng trước khi đăng tải. Tuy nhiên đôi lúc vẫn không tránh khỏi những sai xót đáng tiếc. Hãy để lại bình luận xuống phía dưới bài viết để đội ngũ biên tập được nắm bắt ý kiến từ bạn đọc.

Đăng bởi THCS Bình Chánh trong chuyên mục Tổng hợp

5/5 - (11 bình chọn)

Cô Nguyễn Thanh Phương

Trường THCS Bình Chánh với mục tiêu chung là tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mà học sinh có thể phát triển khả năng và đạt được thành công trong quá trình học tập. Chúng tôi cam kết xây dựng một không gian học tập đầy thách thức, sáng tạo và linh hoạt, nơi mà học sinh được khuyến khích khám phá, rèn luyện kỹ năng và trở thành những người học suốt đời.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button