Học TậpLớp 8

Vấn đề đời sống được thảo luận thực sự có ý nghĩa không, có tác động gì đến nhận thức của bản thân?

ĐÁNH GIÁ 

Sau khi thảo luận, cả lớp cần tập trung trao đổi về một số khía cạnh:

Câu hỏi 1. Vấn đề đời sống được thảo luận thực sự có ý nghĩa không, có tác động gì đến nhận thức của bản thân?

Câu hỏi 2. Các ý kiến phát biểu đã tập trung vào trọng tâm của vấn đề chưa, có tác dụng làm sáng tổ vấn đề như thế nào?

Bạn đang xem: Vấn đề đời sống được thảo luận thực sự có ý nghĩa không, có tác động gì đến nhận thức của bản thân?

Câu hỏi 3. Các thành viên tương tác với nhau ở mức độ nào. có thể hiện thái độ tôn trọng, học hỏi nhau trong thảo luận không?

Câu hỏi 4. Người điều hành và thư kí đã thể hiện đúng vai trò của mình chưa?

Lời giải chi tiết:

Câu hỏi 1. 

Vấn đề đời sống được thảo luận thực sự có ý nghĩa và tác động đến nhận thức của bản thân: rút ra những bài học kinh nghiệm bản thân mình, học hỏi những điều mới mà không có trong sách vở. 

Câu hỏi 2. 

Các ý kiến phát biểu đã một phần đi vào trọng tâm của vấn đề nhưng lối diễn đạt vẫn còn hạn chế. 

Câu hỏi 3. 

Các thành viên tương tác, hỗ trợ với nhau khá ổn, 

Câu hỏi 4. 

Người điều hành nhóm đã chỉ đạo nhóm rất tốt và bạn thư kí đã ghi chép cẩn thận, tỉ mỉ những điều đã thu thập được. 

Đăng bởi: THCS Bình Chánh

Chuyên mục: Lớp 8

5/5 - (7 bình chọn)



Trường THCS Bình Chánh

Trường THCS Bình Chánh với mục tiêu chung là tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mà học sinh có thể phát triển khả năng và đạt được thành công trong quá trình học tập. Chúng tôi cam kết xây dựng một không gian học tập đầy thách thức, sáng tạo và linh hoạt, nơi mà học sinh được khuyến khích khám phá, rèn luyện kỹ năng và trở thành những người học suốt đời.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button