Em có muốn thể hiện sự khác biệt so với các bạn trong lớp hay không? Vì sao? bao gồm hướng dẫn viết cùng 6 bài mẫu tham khảo do thầy cô trường THCS Bình Chánh biên soạn sẽ là nguồn tài liệu hữu ích cho các em học sinh trau dồi thêm vốn từ, rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn ngắn ngày một hoàn thiện hơn.
Đề bài: Em có muốn thể hiện sự khác biệt so với các bạn trong lớp hay không? Vì sao?
Em có muốn thể hiện sự khác biệt so với các bạn trong lớp hay không? Vì sao?- Mẫu 1
Em có muốn thể hiến sự khác biệt so với các bạn trong lớp bởi em muốn chứng tỏ khả năng của mình
Bạn đang xem: Em có muốn thể hiện sự khác biệt so với các bạn trong lớp hay không? Vì sao? (6 mẫu)
Em có muốn thể hiện sự khác biệt so với các bạn trong lớp hay không? Vì sao?- Mẫu 2
Em rất muốn được thể hiện sự khác biệt so với các bạn trong lớp. Vì khi thể hiện sự khác biệt với các bạn trong lớp, em sẽ được thể hiện ra những ưu điểm, sở trường của mình, khiến em trở nên tự tin và nổi bật hơn, từ đó được khẳng định bản thân trong lớp
Em có muốn thể hiện sự khác biệt so với các bạn trong lớp hay không? Vì sao?- Mẫu 3
Em muốn thể hiện sự khác biệt so với các bạn trong lớp.
– Vì điều đó sẽ giúp em khẳng định màu sắc, cá tính của riêng mình.
Em có muốn thể hiện sự khác biệt so với các bạn trong lớp hay không? Vì sao?- Mẫu 4
Em cũng muốn thể hiện sự khác biệt với các bạn trong lớp. Đó là một cách để khẳng định những ưu điểm của bản thân.
Em có muốn thể hiện sự khác biệt so với các bạn trong lớp hay không? Vì sao?- Mẫu 5
Em vẫn muốn thể hiện sự khác biệt của mình nhưng sự khác biệt ấy phải đúng nơi, đúng chỗ. Đặc biệt là phải xem xét tình huống để không gây mất thiện cảm với bạn bè. “Hòa nhập chứ không hòa tan” là phương châm của em.
Em có muốn thể hiện sự khác biệt so với các bạn trong lớp hay không? Vì sao?- Mẫu 6
Em rất muốn thể hiện sự khác biệt so với các bạn trong lớp bởi em muốn chứng tỏ khả năng của mình. Vì khi thể hiện sự khác biệt với các bạn trong lớp, em sẽ được thể hiện ra những ưu điểm, sở trường của mình, khiến em trở nên tự tin và nổi bật hơn, từ đó được khẳng định bản thân trong lớp. Tạo cơ hội để bộc lộ một phiên bản chân thật hơn về bản thân trước những người xung quanh. Em rất ngưỡng mộ những bạn không hề cố tỏ ra khác biệt những vẫn có những ưu điểm vượt trội. Bởi những người như bạn là những người thực sự giỏi hơn mọi người vượt bậc mà không cố tỏ ra là mình hơn người khác. Mỗi cá nhân, bằng khả năng và nỗ lực riêng, phải tạo cho mình một “gia tài” riêng. Gia tài đó không chỉ là của cải vật chất, mà còn là những giá trị tinh thần, không ai có thể thay thế. Nếu chỉ giống người khác, thì giá trị của cá nhân sẽ bị mờ nhạt, chìm vào đám đông, không có nhiều ý nghĩa.
*****
Trên đây là hơn 6 mẫu Em có muốn thể hiện sự khác biệt so với các bạn trong lớp hay không? Vì sao? lớp 6 do thầy cô biên soạn. Hy vọng nội dung trong bài học hôm nay sẽ giúp các em có thêm nhiều ý tưởng mới lạ để từ đó hoàn thành tốt bài tập của mình đạt điểm số cao nhất nhé.
Đăng bởi thầy cô trường THCS Bình Chánh trong chuyên mục Học tập, lớp 6
- Tưởng tượng em ở trong phòng khách của một tàu ngầm và tàu đang lặn xuống đáy biển, dưới mặt nước năm mươi mét. Hãy ghi lại những hình dung của em về cảnh vật trong không gian đó (5 mẫu)
- Có ý kiến cho rằng việc nuôi chó mèo trong nhà không những không có tác dụng gì mà còn rất mất vệ sinh. Em có tán thành suy nghĩ này không? Hãy nêu ý kiến của em và nêu ra những lí lẽ, bằng chứng để làm sáng tỏ ý kiến ấy (10 mẫu)
- Giới thiệu một nhân vật có tấm lòng nhân hậu trong các văn bản truyện đã học ở sách Ngữ văn 6, tập 2 và nêu lí do em thích nhân vật này (8 mẫu)
- Vì sao cuối học kì 1, lớp em được tuyên dương và khen thưởng là lớp đứng đầu khối 6?
- Viết một đoạn văn ngắn khoảng 4-5 dòng nói về cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ hoặc một cuộc thi thể thao (24 mẫu)
- Viết đoạn văn (khoảng 4-6 dòng) tóm tắt nội dung truyện Nắng trưa bồi hồi lớp 6 (20 mẫu)